Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh cho thấy Pixel 3 XL trung thành với camera đơn

Google Pixel 3 XL sẽ học hỏi nhiều thứ từ iPhone X như cụm "tai thỏ" trên màn hình và giao diện điều khiển nhưng máy sẽ chỉ được trang bị một camera.

Các tin đồn rò rỉ gần đây cho thấy Google sẽ học hỏi khá nhiều tính năng cũng như thiết kế từ sản phẩm của Apple để áp dụng cho dòng máy Pixel năm nay.

Theo đó, Pixel 3 XL sẽ có thiết kế "tai thỏ" như iPhone X, nhưng máy sẽ chỉ sử dụng duy nhất một camera thay vì camera kép như trên sản phẩm của đối thủ.

Mới đây, tài khoản Ice Universe, nổi tiếng với những thông tin rò rỉ chính xác về Samsung, đã chia sẻ một hình ảnh về chiếc Google Pixel 3 XL trên trang Twitter của mình.

hinh anh Google Pixel 3 XL anh 1
Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của chiếc Google Pixel 3 XL. Ảnh: Twitter.

Theo đó, Pixel 3 XL sẽ chỉ có một camera ở mặt lưng. Hình ảnh cho thấy chiếc Pixel 3 XL đang được bọc trong một chiếc ốp lưng và mặt sau chỉ có một lỗ trống cho camera. Đồng thời, tài khoản này cũng khẳng định đây là những thông tin chính xác.

Ngoài ra theo những thông tin trước đó, Pixel 3 XL sẽ sở hữu camera kép cùng với cụm loa stereo ở mặt trước. Phần mặt lưng được hoàn thiện từ kim loại và kính mờ giống như trên chiếc Pixel 2 XL trước đây.

Concept Google Pixel 3 Google Pixel 3 nhận được nhiều kì vọng từ người dùng về thiết kế mới

Google Pixel 3 XL xuất hiện với 3 màu sắc mới

Pixel 3 là sự kết hợp giữa thiết kế mặt lưng kính, kim loại và những điểm học hỏi từ iPhone X.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm