Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lloris không gãy tay, nghỉ thi đấu ít hơn dự kiến

Hugo Lloris sẽ rời xa sân cỏ từ 2 đến 3 tháng sau chấn thương trật khớp khuỷu tay ở trận đấu giữa Brighton và Tottenham diễn ra tối 5/10.

“Tottenham xác nhận Llori trật khớp khuỷu tay trong trận đấu với Brighton. Đội trưởng của chúng tôi sẽ trở lại London để tiếp tục kiểm tra tại bệnh viện. CLB cần xác định Lloris bị vấn đề gì và mất bao nhiêu thời gian để trở lại sân cỏ”, trang chủ CLB Tottenham công bố kết quả kiểm tra ban đầu.

Ở phút thứ 3, Lloris dính chấn thương nặng sau pha tiếp đất lỗi từ trên cao. Thủ môn người Pháp ngã xuống, phải thở bằng oxy và rời sân bằng cáng. Lloris được xe cấp cứu chuyển tới bệnh viện và liên tục la hét vì đau đớn.

Lloris chan thuong anh 1
Pha tiếp đất lỗi khiến Lloris la hét trên sân.

CĐV Tottenham lo ngại Lloris có thể gãy tay nghiêm trọng và nghỉ hết mùa giải 2019/20. Thế nhưng theo ESPN, Lloris chỉ mất từ 2 đến 3 tháng để khớp khuỷu tay hoạt động bình thường và quay lại tập luyện. Cây bút Vincent Menechini của tờ GFFN khẳng định chấn thương của Lloris không nghiêm trọng như CĐV tưởng tượng.

ESPN cho biết Lloris muốn về Paris để nhờ đội ngũ bác sĩ tuyển Pháp xác định chấn thương. Khi có kết quả, Lloris mới trở lại London bắt đầu quá trình phục hồi. Trong quá khứ, các chấn thương của Lloris thường được bác sĩ tuyển Pháp chẩn đoán, sau đó mới điều trị tại CLB.

Lloris là người mắc sai lầm khiến Tottenham nhận bàn thua từ phút thứ 3. Anh để tuột quả bóng trước khung thành, tạo điều kiện cho Neal Maupay đánh đầu mở tỷ số. Toàn đội Tottenham xuống tinh thần sau chấn thương của Lloris và thua chung cuộc 0-3.

Hugo Lloris la hét trên sân vì chấn thương

Tối 5/10, Hugo Lloris mắc sai lầm khiến Tottenham nhận bàn thua trước chủ nhà Brighton. Thậm chí, anh phải rời sân do dính chấn thương.

Brighton 3-0 Tottenham: Spurs thủng lưới 10 lần trong 3 ngày

Sau thất bại 2-7 trước Bayern, Tottenham tiếp tục để thua 0-3 trên sân của Brighton ở vòng 8 Premier League tối 5/10.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm