Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liz Kim Cương rời công ty của Trịnh Thăng Bình

Tối 30/12, công ty giải trí của Trịnh Thăng Bình đưa ra thông báo liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng với Liz Kim Cương.

Ngày 30/12, công ty BPRO Entertainment của Trịnh Thăng Bình thông báo chấm dứt hợp đồng với Liz Kim Cương. BPRO Entertainment cho biết đầu tháng 2, Liz Kim Cương muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Khi đó, hai bên có trao đổi và đi đến thống nhất sẽ không bắt Liz Kim Cương bồi thường thiệt hại theo hợp đồng đã ký kết. Thay vào đó, Liz Kim Cương chỉ cần hoàn vốn đầu tư cho công ty. Cả hai có biên bản thỏa thuận cuộc họp vào 8/2.

Công ty BPRO cũng tạo điều kiện để Liz Kim Cương hoàn trả bằng hình thức trừ dần dựa trên doanh thu hàng tháng. Đến cuối năm, sau khi hoàn tất công việc bàn giao cho quản lý mới, Liz Kim Cương yêu cầu thay đổi tỷ lệ chia doanh thu so với biên bản được ký đầu tháng 2. Công ty đã cân nhắc và đồng ý theo yêu cầu của ca sĩ Liz Kim Cương.

Đồng thời tối 30/12, công ty BPRO cũng cho biết Trịnh Thăng Bình đã thôi giữ chức vụ điều hành, pháp lý tại công ty và chuyển toàn bộ quyền quản trị cho các cổ đông khác. Hiện, anh chỉ hoạt động với tư cách nghệ sĩ và nhà sản xuất trực thuộc công ty.

Liz Kim Cương ra mắt trong nhóm nhạc Lime do công ty Hàn Quốc đào tạo. Năm 2020, nữ ca sĩ gia nhập công ty quản lý của Trịnh Thăng Bình. Hai người cũng hợp tác trong nhiều sản phẩm, chẳng hạn Em cần một người quan tâm, Khác biệt to lớn... Họ từng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng đã chia tay vì không phù hợp về tính cách.

Khán giả từng cho rằng việc cô và Trịnh Thăng Bình tiếp tục hợp tác sau khi chia tay nhằm đánh bóng tên tuổi. Về vấn đề này, giọng ca sinh năm 1993 chia sẻ: “Mỗi người có ý kiến riêng và tôi nghĩ mình không cần quá quan tâm đến chuyện đó”.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.Nhiều

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm