Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lix tri ân khách hàng bằng vàng với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng

Sau hơn một tháng triển khai, chương trình khuyến mại “Cùng Lix rước lộc vàng” đã tìm được chủ nhân của những chỉ vàng SJC 9999 đầu tiên.

Trong bốn tuần đầu tiên quay thưởng khuyến mại “Cùng Lix rước lộc vàng”, 18 giải phát tài là 5 chỉ vàng SJC 9999 và 32 giải tài lộc một chỉ vàng SJC 9999 đã được Công ty Cổ phần Bột giặt Lix trao tận tay khách hàng may mắn. Đây là những khách hàng nhanh tay sở hữu mã dự thưởng nằm trong các sản phẩm của Lix ngay khi chương trình triển khai.

Những khách hàng may mắn đầu tiên

Chị Hồ Tống Mỹ N. sinh sống tại TP.HCM, một trong những khách hàng trúng giải phát tài 5 chỉ vàng SJC, chia sẻ: “Cách đây hơn 2 tuần, tôi và mẹ đi siêu thị mua nước rửa chén Lix về dùng và đọc được thông tin khuyến mại bên ngoài bao bì. Tôi nhắn tin mã dự thưởng vào tổng đài 8079 và hy vọng trúng được giải may mắn là thẻ điện thoại. Tuy nhiên, tôi không trúng giải".

"Sau nhiều ngày, tôi đã quên mình có mã dự thưởng thì bất ngờ nhận được cuộc gọi của nhãn hàng Lix thông báo tôi đã trúng giải 5 chỉ vàng”, chị N. hào hứng.

Lix,  khuyen mai anh 1

Chị Hồ Tống Mỹ N. nhận giải phát tài trong chương trình khuyến mại của Lix. Ảnh: NVCC.

Chị N. cũng cho biết bất ngờ khi trúng giải vì có hàng nghìn mã dự thưởng nhưng chị lại nằm trong 13 khách hàng may mắn đầu tiên. “Tôi vui và hạnh phúc lắm. Chai nước rửa chén với giá tiền không lớn nhưng giúp tôi trúng tới 5 chỉ vàng. Cảm ơn Lix đã tạo ra chương trình tri ân ý nghĩa cho khách hàng. Gia đình tôi tin dùng các dòng sản phẩm của Lix như nước rửa chén, nước giặt trong thời gian dài. Lix vẫn sẽ luôn là thương hiệu số một tôi chọn lựa ở hiện tại và tương lai”, chị N nói.

Còn anh Nguyễn Sơn Quốc T. sinh sống tại Tây Ninh, thấy vợ mua gói bột giặt Lix Extra nên tình cờ đọc được thông tin về khuyến mại. Anh T. đã lên website www.khuyenmai.lixco.com để thử vận may. Niềm vui nhân đôi khi mã dự thưởng của anh trúng một thẻ điện thoại 100.000 đồng, đồng thời cũng trúng thêm giải tài lộc là một chỉ vàng SJC 9999.

“Tôi thấy mình là người may mắn khi nhận được 2 giải thưởng của Lix, đây là chương trình rất ý nghĩa để tri ân khách hàng của doanh nghiệp. Thời gian khuyến mại còn dài, tôi sẽ tiếp tục mua các sản phẩm của Lix, biết đâu sẽ trúng giải thêm một lần nữa”, anh T. vui vẻ nói.

Lix,  khuyen mai anh 2

Anh Nguyễn Sơn Quốc T. nhận giải trong chương trình khuyến mại của Lix. Ảnh: NVCC.

“Cùng Lix rước lộc vàng” là chương trình tri ân khách hàng và chào đón năm mới của Công ty Cổ phần Bột giặt Lix. Khách hàng khi mua các sản phẩm bột giặt, nước giặt, nước rửa chén có in nhãn đỏ của chương trình khuyến mại trên bao bì sẽ nhận được mã dự thưởng.

Có 2 hình thức tham gia chương trình là nhắn tin mã dự thưởng đến tổng đài 8079, truy cập trực tiếp hoặc quét mã QR vào website www.khuyenmai.lixco.com và làm theo hướng dẫn. Khách hàng may mắn có cơ hội nhận giải đặc biệt là 1/2 kg vàng SJC 9999 tương đương 133 chỉ vàng; 60 giải phát tài 5 chỉ vàng SJC 9999; 99 giải tài lộc một chỉ vàng SJC cùng hàng chục nghìn giải may mắn là thẻ nạp điện thoại có giá trị từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng.

Chương trình sẽ kéo dài trong 12 tuần, kết thúc vào ngày 12/1/2023.

Niềm tin của khách hàng tạo nên thành công của Lix

Thông tin về chương trình khuyến mại “Cùng Lix rước lộc vàng”, đại diện Công ty Cổ phần Bột giặt Lix cho biết: “Doanh nghiệp có được sự phát triển bền vững trong nhiều thập kỷ là nhờ sự đồng hành, tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm thương hiệu Lix. Chương trình khuyến mại như lời tri ân của Lix. Những giá trị của công ty giờ sẽ được sẻ chia đến khách hàng".

"Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 4 tỷ đồng. Đặc biệt, chúng tôi chọn giải thưởng bằng vàng gửi đến khách hàng như lời chúc đón Tết tài lộc, may mắn và sung túc hơn”, vị đại diện này cho biết thêm.

Trong thời gian qua, Lix nỗ lực từng ngày để mang những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng. Các dòng sản phẩm liên tục được nghiên cứu và cải tiến dựa trên những đánh giá và mong muốn của người tiêu dùng.

“Sự tín nhiệm của khách hàng là điều thôi thúc chúng tôi không ngừng chuyển mình, áp dụng những tiêu chuẩn mới trong sản xuất để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt”, đại diện hãng nhấn mạnh.

Lix,  khuyen mai anh 3

Vẫn còn rất nhiều giải vàng trong chương trình khuyến mại. Khách hàng nhanh tay mua các phẩm và sở hữu mã dự thưởng để có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải vàng tiếp theo.

Độc giả tìm hiểu thông tin chương trình “Cùng Lix rước lộc vàng” tại fanpage facebook.com/LixcoVietnam; website khuyenmai.lixco.com.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm