Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình 'Tri ân người phụ nữ tôi yêu' ghé thăm 5 tỉnh Tây Nguyên

Từ 20/3 đến 18/4, chương trình “Tri ân người phụ nữ tôi yêu” do Công ty Cổ phần Bột giặt Lix (LixCo) tổ chức đã ghé thăm 32 điểm chợ thuộc địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên.

Hạnh phúc gia đình ngày nay khó có thể đong đếm cụ thể bằng sự sung túc hay hình ảnh giao tiếp xã hội bề ngoài. Đôi khi, hạnh phúc thực sự đến từ những điều giản dị bên trong như bữa cơm tối quây quần gia đình, vợ chồng cùng trò chuyện tâm sự, lắng nghe con cái kể chuyện học hành…

Hạnh phúc cũng là khi bố biết mẹ tất bật chuyện cơ quan nên con cái giặt thau đồ to trước khi mẹ về, là khi con biết tự giác rửa chén sau bữa ăn, giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ gọn gàng. Với vai trò là người xây tổ ấm, hạnh phúc gia đình là niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ, khi họ được thấu hiểu, ủng hộ và sẻ chia.

Nối dài mạch cảm xúc của tháng tôn vinh phụ nữ, từ 22/3 đến 18/4, chương trình “Tri ân người phụ nữ tôi yêu” do Công ty Cổ phần Bột giặt Lix (LixCo) tổ chức ghé thăm 32 điểm chợ thuộc địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên.

Lix anh 1
Chương trình “Tri ân người phụ nữ tôi yêu” ghé thăm 32 điểm chợ thuộc địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên.

Được người tiêu dùng hưởng ứng nhiệt tình, chương trình tạo nên không khí sôi động hiếm có tại các điểm chợ miền núi Tây Nguyên.

Những hoạt động ý nghĩa cùng những món quà hấp dẫn được gửi trao giúp chị em trải nghiệm và hiểu thêm về các sản phẩm giặt tẩy công nghệ mới của Lix gồm bột giặt Lix đậm đặc hương nước hoa, bột giặt Lix extra hương nước hoa, nước giặt Lix matic hương nước hoa và nước giặt Lix hương nước hoa.

Từ đó, chị em phụ nữ thêm tin tưởng lựa chọn các sản phẩm thương hiệu Lix đồng hành cùng cuộc sống vui khỏe của gia đình mình.

Lix anh 2
Không khí sôi động tại gian hàng “Tri ân người phụ nữ tôi yêu”.

Thông qua chương trình "Tri ân người phụ nữ tôi yêu", LixCo muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng nữ luôn ủng hộ thương hiệu Lix trong thời gian qua. Đồng thời, chương trình cũng gửi gắm thông điệp kêu gọi sự quan tâm chia sẻ từ những người chồng, người con trong gia đình đến người phụ nữ tuyệt vời nhất của họ.

Với các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe, Lix là người bạn đắc lực, cùng các thành viên trong gia đình hỗ trợ tối đa công việc nhà cho mẹ, tạo sự gắn kết bền chặt và vun dưỡng hạnh phúc gia đình ngày càng vững chắc. Lix cũng mong muốn tạo thêm cho phụ nữ cơ hội được theo đuổi, thực hiện ước mơ của mình bên cạnh sự ủng hộ và đồng hành của cả gia đình.

Lix anh 3
Nhân viên PG tặng hàng dùng thử miễn phí cho khách ghé thăm gian hàng.

Chương trình “Tri ân người phụ nữ tôi yêu” tiếp tục được thực hiện tại 20 điểm chợ thuộc 4 tỉnh, thành phố miền Trung gồm Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, từ 19/4 đến 9/5. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương tại fanpage LixCo Vietnam hoặc liên hệ hotline (028)38963658 (máy lẻ 200).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm