Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Livestream 25h liên tục, game thủ vẫn khỏe nhưng PC lỗi màn hình xanh

Game thủ người Canada tỏ ra bền bỉ hơn hẳn so với bộ máy tính của mình.

Michael Grzesiek, được biết đến với biệt danh Shroud, là một game thủ chuyên nghiệp người Canada. Shroud cũng là một streamer nổi tiếng trên Twitch với các tựa game FPS như CS:GO, PUBG, Fortnite Battle Royale và Apex Legends.

Game thủ người Canada vừa thử thách bản thân khi livestream liên tục 25 tiếng liên tục tựa game World of Warcraft Classic. Tuy nhiên, trong khi anh chàng này vẫn tỏ ra hoàn toàn khỏe mạnh thì chiếc máy tính lại không thể chịu nổi và gặp lỗi màn hình xanh, khiến buổi livestream bị gián đoạn.

game thu livestream 25h anh 1
Game thủ người Canada tỏ ra bền bỉ hơn hẳn so với bộ máy tính của mình. Ảnh: dexerto.

"Tôi không thể tin được điều quái quỷ gì xảy ra với chiếc máy tính của tôi. Nó đã gặp lỗi màn hình xanh. Thật kỳ lạ và điên rồ", Shroud nói sau khi phát lại livestream.

World of Warcraft Classic là một tựa game mới ra mắt và thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi. Thậm chí, người chơi phải "xếp hàng" để có thể trải nghiệm tựa game này. Shroud cũng không phải ngoại lệ khi anh đã dành phần lớn thời gian trong ngày để chờ đợi.

Việc máy tính bị treo và khởi động lại khiến Shroud sẽ phải tiếp tục "xếp hàng" nếu muốn chơi tiếp. Tuy nhiên, anh chàng này cũng thừa nhận đây là thời điểm thích hợp để dừng lại và nghỉ ngơi vì bản thân Shroud đã khá mệt mỏi và có dấu hiệu kiệt sức.

Trên thực tế, đây không phải là buổi livestream có thời lượng lâu nhất của Shroud. Tháng 2/2018, anh từng khiến dàn máy tính đắt tiền của mình bị sập một lần khi stream liên tục tựa game PUBG trong khoảng 40h liên tục.

Combo dưới 20 triệu đáng mua cho game thủ

Với chi phí 20 triệu đồng (chưa bao gồm PC), người dùng có thể sở hữu được một số món đồ dành riêng cho gaming như màn hình Viewsonic VX2758-C-mhd, chuột Logitech G903.


Đức Hải

Bạn có thể quan tâm