Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Combo dưới 20 triệu đáng mua cho game thủ

Với chi phí 20 triệu đồng (chưa bao gồm PC), người dùng có thể sở hữu được một số món đồ dành riêng cho gaming như màn hình Viewsonic VX2758-C-mhd, chuột Logitech G903.

combo gaming gia re anh 1
Màn hình Viewsonic VX2758-C-mhd (6 triệu đồng) - Mẫu màn hình này có kích thước 27 inch, được làm cong. Điểm mạnh của màn hình này nằm ở tần số quét cao 144 Hz, phù hợp với những game thủ yêu thích trải nghiệm các trò chơi FPS. Phần viền của máy cũng được làm mỏng đều ở 3 cạnh, mang đến nhiều không gian hiển thị hơn. Tuy nhiên, màu sắc của mẫu màn hình này có phần nịnh mắt, không phù hợp với nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh, đồ họa chuyên nghiệp.
combo gaming gia re anh 2
Corsair K95 RGB Platinum (4,5 triệu đồng) - K95 Platinum có phần vỏ được làm bằng nhôm xước đẹp mắt và tạo cảm giác chắc chắn. Ngoài layout chuẩn, bàn phím còn được trang bị bộ switch Cherry MX Speed/Brown tạo cảm giác nhấn êm ái và nhanh chóng. Công cụ Corsair Utility Engine đi kèm cho phép người dùng thay đổi 10 hiệu ứng LED khác nhau. K95 Platinum cũng được tích hợp thêm một cổng USB để người dùng cắm các thiết bị lưu trữ khác.
combo gaming gia re anh 3
Chuột Logitech G903 (3 triệu đồng) - Đây hiện là một trong những mẫu chuột gaming cao cấp nhất từ Logitech. G930 sử dụng mắt cảm biến Pixart 3366, hỗ trợ tùy chỉnh tối đa 12.000 DPI. Mẫu chuột này cho phép người dùng sử dụng với kết nối dây hoặc không dây tùy theo sở thích. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi trọng lượng của chuột bằng cách gắn thêm tạ để phù hợp với thói quen.
combo gaming gia re anh 4
Tai nghe Steelseries Arctis 3 (1,8 triệu đồng) - Arctis 3 có ngoại hình tối giản, không màu mè. Micro của nó có thể thu gọn và giấu kín vào trong. Thiết kế này giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn, không cần phải tháo rời như nhiều mẫu tai nghe khác. Phần đệm tai được bọc vải mềm, giúp thoát hơi nóng và cho cảm giác đeo khá thoải mái. Arctis 3 cũng hỗ trợ giả lập âm thanh vòm 7.1, tuy nhiên khả năng giả lập của nó chưa thực sự tốt. Ảnh: rtings.
combo gaming gia re anh 5
Bàn di chuột SteelSeries QCK Edge XL (700.000 đồng) - Mẫu bàn di chuột này có thiết kế tối giản. Mặt dưới được hoàn thiện từ cao su, chống trơn trượt. Nó có kích thước 900 x 300 mm cùng độ dày 2 mm, người dùng có thể đặt cả bàn phím và chuột lên bàn di để thao tác. Hạn chế của bàn di chuột này là nó không hỗ trợ đèn RGB.
combo gaming gia re anh 6
Tay cầm Microsoft Xbox One S (1,3 triệu đồng) - Chiếc tay cầm đến từ Microsoft tương thích với đa số tựa game có mặt trên Windows. Việc kết nối với máy tính cũng đơn giản hơn so với những loại tay cầm khác có mặt trên thị trường.
combo gaming gia re anh 7
Ghế gaming F1 Extreme Zero Plus (2,7 triệu đồng) - Chiếc ghế này sở hữu thiết kế hầm hố, nhiều màu sắc tương tự những sản phẩm đến từ AK Racing hoặc DX Racer. Khung ghế được làm rộng, phù hợp với đa số người dùng Việt. Tuy nhiên, phần da của ghế dễ xảy ra hiện tượng bong tróc sau một khoảng thời gian sử dụng. Nếu kinh phí dư dả hơn, bạn nên cân nhắc những dòng ghế trên 5 triệu đồng.

Những mẫu chuột gaming dưới 1 triệu đáng chú ý

Logitech G102 Prodigy, Fuhlen G90 Evo, SteelSeries Rival 110... là những mẫu chuột gaming có hiệu năng sử dụng tốt trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng.


Đức Hải

Ảnh: The Verge, TrustReview

Bạn có thể quan tâm