Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Livestream khi tắm, 4 cô gái Hàn Quốc bị khóa tài khoản

Twitch cho rằng đoạn livestream vi phạm nguyên tắc về nội dung nên đã khóa tài khoản của họ trong 3 ngày.

4 cô nàng người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc với nickname là 'sooflower', 'addielyn9', 'chobiman0125' và 'damicos' sau khi thực hiện một màn livestream "khêu gợi" đã bị Twitch cấm 72 tiếng.

Trong đoạn phim, họ mặc bikini và chơi đùa với nhau trong một bể bơi, vừa nói chuyện với khán giả vừa tạo dáng. Có một cảnh, các cô gái ép chặt người vào tấm kính ở bể bơi.

Twitch cam cac sieu mau lot do anh 1
Đoạn livestream trong bể bơi của 4 cô người mẫu Hàn Quốc nhanh chóng lọt top 1 mục "Just chatting" trên Twitch. Ảnh: Thegamer.

Phần Livestream trên được phát sóng tầm một tiếng, thu hút gần 30.000 người xem và nhanh chóng chiếm top 1 ở mục "Just Chatting". Cả 4 tài khoản đều bị Twitch khóa ngay sau đó vì vi phạm các nguyên tắc về nội dung.

Tuy nhiên, tài khoản twitter của Slasher cho biết, các cô gái chỉ bị cấm trong 3 ngày. Họ cám ơn khán giả đã giúp đoạn phim lọt top 1 trên bảng xếp hạng và hứa sẽ trở lại sau vài ngày nữa.

Twitch cam cac sieu mau lot do anh 2
4 cô gái cho biết sẽ sớm quay trở lại với khán giả. Ảnh: Thegamer.

Twitch ra mắt vào năm 2011 và là nền tảng stream game và các nội dung giải trí hàng đầu trên thế giới. Theo Thegamer, có nhiều người tải lên các nội dung khiêu dâm vượt qua kiểm duyệt của trang mạng này hàng ngày.

Giữa tháng 5, lượng người xem kênh trò chơi Artifact bất ngờ tăng vọt trên Twitch vì có nhiều người tải lên các nội dung nhạy cảm bao gồm phim khiêu dâm, hành động khủng bố, các vụ nổ súng gây chấn động cũng như các đoạn phim chửi rủa đội ngũ nhân viên của Twitch.

'Đất nước còn nghèo, chơi game có vô bổ?' Định kiến với eSports vẫn còn khá lớn ở Việt Nam. Nhiều người nghĩ rằng chơi game là một trò vô bổ, không đem lại giá trị gì, đặc biệt là khi đất nước còn nghèo.

Bỏ Twitch, streamer triệu USD Ninja bị trả đũa bằng phim người lớn

Twitch, nền tảng cũ của game thủ Fortnite kiếm nhiều tiền nhất đã đăng tải những quảng cáo kênh phim người lớn lên trang cá nhân của anh trên nền tảng này.

Tuấn Anh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm