Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool vs Newcastle: Chủ nhà đánh rơi chiến thắng

Dẫn trước Newcastle tới 2 bàn, nhưng Liverpool chỉ có trận hòa 2-2. Còn Chelsea đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h.

Highlights Liverpool 2-2 Newcastle Kết thúc trận đấu trên sân Anfield, đội chủ nhà Liverpool và Newcastle hòa nhau với tỷ số 2-2 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Bournemouth và Chelsea thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Dean Court lúc 21h. Kết quả là chiến thắng 4-1 thuộc về đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea có 47 điểm sau vòng 35 Premier League, nhưng không còn hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới khi kém đội xếp thứ 6 là West Ham tới 9 điểm. Còn Bournemouth không quá thất vọng với kết quả trận đấu bởi đã trụ hạng với 41 điểm.

tran Liverpool vs Newcastle anh 1
Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội. Đồ họa: Whoscored.

Cuộc chiến giữa Liverpool và Newcastle trên sân Anfield kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đối với "Lữ đoàn đỏ", họ vẫn còn cơ hội vào nhóm dự cúp châu Âu. Liverpool xếp thứ 7 với 55 điểm và chỉ còn kém 1 điểm so với đội xếp ngay phía trên là West Ham.

Trong khi, Newcastle vẫn phải tiếp tục chiến đấu để tranh vé trụ hạng. Đội bóng của HLV Benitez đứng thứ 19 khi có 30 điểm sau 35 trận, kém 1 điểm so với đội xếp thứ 17 là Norwich.

Phút 3, Liverpool mở tỷ s. Băng xuống đón đường chuyền dài của Alberto Moreno, tiền đạo Sturridge khống chế bằng ngực sau đó xoay người dứt điểm làm tung lưới Newcastle. Liverpool nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 30. Đẩy bóng một nhịp sau khi nhận đường chuyền của Alberto Moreno, tiền vệ Lallana dứt điểm chân trái hiểm hóc làm tung lưới Newcastle.

Phút 49, Newcastle rút ngắn tỷ số xuống 1-2: Sau quả treo bóng của đồng đội từ bên cánh phải, tiền đạo Cisse đánh đầu ghi bàn vào lưới Liveprool. Trong tình huống đội chủ nhà nhận bàn thua, thủ môn Mignolet ra vào không hợp lý và chọn điểm rơi của bóng thiếu chính xác.  Newcastle gỡ hòa 2-2 ở phút 66. Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải, Jack Colback dứt điểm trúng chân cầu thủ Liverpool đưa bóng đi đổi hướng khiến thủ môn Mignolet không thể cản phá.

tran Liverpool vs Newcastle anh 2
Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội. Đồ họa: Whoscored.
tran Liverpool vs Newcastle anh 3
Vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng Ngoại hạng hạng sau các trận đấu thuộc vòng 35 diễn ra vào ngày thứ 7.
  • BLV Quang Huy tin tưởng Newcastle sẽ trụ hạng thành công.

    "Cuộc đua giành suất trụ hạng giữa Norwich, Sunderland và Newcastle rất nóng bỏng và kịch tính khi các đội chỉ hơn kém nhau 1 điểm. Ở vòng 35 Premier League, HLV Benitez gặp lại đội bóng cũ Liverpool khi Newcastle làm khách đến sân Anfield. Lúc này, họ khó có điểm trước Liverpool, bởi đối thủ đang thể hiện phong độ khá cao với hàng công thi đấu hay. Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể, tôi tin tưởng Newcastle sẽ trụ hạng thành công, bởi họ là đội bóng có kinh nghiệm", BLV Quang Huy chia sẻ.

  • BLV Quang Huy: ‘Hơn 5 điểm là lợi thế quá lớn cho Leicester’

    Khoảng cách 5 điểm là lợi thế lớn của Leicester so với Tottenham. Họ sẽ tận dụng thuận lợi đó để biến giấc mơ giành chức vô địch thành hiện thực. 

    Còn về lịch thi đấu, tôi không cho rằng, chuyện này quá phức tạp với Leicester, bởi MU, Everton và Chelsea không còn có sức mạnh ghê gớm như ngày xưa. Do vậy, thầy trò HLV Ranieri không phải sợ họ. Thậm chí, Leicester có thể đá tấn công sòng phòng phẳng khi gặp những đội bóng này.

    BLV Quang Huy: ‘Hơn 5 điểm là lợi thế quá lớn cho Leicester’

    Bình luận viên (BLV) Quang Huy nhận định, Leicester sẽ tận dụng lợi thế hơn Tottenham 5 điểm để bảo vệ vị trí số một Ngoại hạng Anh mùa này.

  • Lịch thi đấu cuối tuần: Everton vs MU

    Trước trận bán kết cúp FA diễn ra trên sân Wembley, HLV Van Gaal của MU đánh giá cao đồng nghiệp Roberto Martinez bên phía Everton. Nhà cầm quân người Hà Lan cho hay: “Những gì ông ấy đang làm chứng tỏ đó là một huấn luyện viên tài năng. Tôi cũng như Roberto Martinez đều tin tưởng vào các cầu thủ trẻ”.

    HLV Van Gaal cho rằng, luôn có một công thức chung là kết hợp các tài năng trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Vị thuyền trưởng MU còn thừa nhận mình là một người may mắn bởi có danh hiệu khi dẫn dắt các đội bóng ở những quốc gia khác nhau. Ông khẳng định đến MU cũng với mục tiêu giành danh hiệu.

    tran Liverpool vs Newcastle anh 4

    Lịch thi đấu cuối tuần: Everton vs MU

    MU không thi đấu tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này, thay vào đó là họ gặp Everton ở trận bán kết thứ nhất cúp FA trên sân Wembley lúc 23h15 ngày 23/4.

  • Liverpool sẽ dành sức cho Europa League

    Liverpool đang gây ấn tượng cho người hâm mộ bằng lối đá tốc độ và ngẫu hứng. Nhưng trong cuộc so tài với Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, HLV Klopp có lý do để không đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Đơn giản bởi các trụ cột của sân Anfield cần được dưỡng sức cho trận bán kết lượt đi Europa League gặp Villarreal giữa tuần tới.

  • Danh sách cầu thủ đá chính và dự bị của Liverpool và Newcacstle.

    Liverpool: Mignolet, Randall, Toure, Lovren, Moreno, Stewart, Allen, Milner, Lallana, Firmino, Sturridge.

    Dự bị: Ward, Skrtel, Smith, Lucas, Coutinho, Ibe, Ojo.

    tran Liverpool vs Newcastle anh 5

    Newcastle:

    tran Liverpool vs Newcastle anh 6
  • HLV Rafael Benitez trở lại sân Anfield với mục tiêu đánh bại đội bóng cũ Liverpool. Ông có nhiệm vụ giúp Newcastle giành suất trụ hạng mùa này. Tuy nhiên, nhiệm vụ là không dễ dàng, bởi họ hiện gặp bất lợi khi đứng thứ 19 với 29 điểm.

    tran Liverpool vs Newcastle anh 7
  • Danh sách cầu thủ đá chính và dự bị của Bournemouth và Chelsea.

    Bournemouth:

    tran Liverpool vs Newcastle anh 8

    Chelsea:  Begovic; Azpilicueta, Ivanovic (đội trưởng), Mikel, Baba; Matic, Fabregas; Pedro, Willian, Hazard; Diego Costa.

    Dự bị: Amelia, Miazga, Loftus-Cheek, Kenedy, Traore, Pato, Falcao.

    tran Liverpool vs Newcastle anh 9
  • Man City leo lên vị trí thứ 3

    Trong trận đấu sớm thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, Man City đánh bại Stoke 4-0 trên sân nhà Etihad diễn ra lúc 18h45. Các cầu thủ ghi bàn cho Man xanh là Fernando (35'), Sergio Aguero (penalty, 43) và Kelechi Iheanacho (64', 74'). Man City tạm thời vượt qua Arsenal để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 64 điểm, hơn Arsenal 1 điểm.

  • Sakho bị loại vì dính doping

    Trước trận đón tiếp Newcastle trên sân Anfield, trung vệ Mamadou Sakho của đội chủ nhà Liverpool bất ngờ không vượt qua được bài kiểm tra doping đột xuất từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Hiện Liverpool chưa có bình luận gì về vấn đề này, và Sakho đang chờ quyết định cuối cùng từ UEFA.

  • Hiệp 1 của trận đấu giữa Liverpool và Newcastle trên sân Anfield và cặp đấu Bournemouth và Chelsea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh bắt đầu.

  • 3': Liverpool mở tỷ số: Băng xuống đón đường chuyền dài của Alberto Moreno, tiền đạo Sturridge khống chế bằng ngực sau đó xoay người dứt điểm làm tung lưới Newcastle.

  • Tiền đạo Sturridge đã ghi 8 bàn sau 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chân sút của Liverpool cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng với 4 bàn sau 5 trận gần nhất.

  • 16': Liverpool có pha tấn công nguy hiểm, nhưng cú dứt điểm của Alberto Moreno trong khu vực cấm địa không vượt qua được hàng phòng ngự Newcastle.

  • Bàn thắng: Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Chelsea có bàn mở tỷ số vào lưới đội chủ nhà Bournemouth nhờ pha dứt điểm chính xác của tiền đạo Pedro sau pha kiến tạo của Fabregas ở phút thứ 5.

  • 22': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Tiote của Newcastle sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Lallana bên phía đội chủ nhà Liverpool.

  • 30': Liverpool nâng tỷ số lên 2-0: Đẩy bóng một nhịp sau khi nhận đường chuyền của Alberto Moreno, tiền vệ Lallana dứt điểm chân trái hiểm hóc làm tung lưới Newcastle.

  • Tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool đang thể hiện phong độ ấn tượng với 4 bàn sau 5 trận gần nhất. Ảnh: Getty Images.

    tran Liverpool vs Newcastle anh 10
  • Adam Lallana đệm lòng kỹ thuật nâng tỷ số lên 2-0 cho Lữ đoàn đỏ.

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Eden Hazard cho Chelsea.

  • Tommy Elphick rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trong trận đấu giữa AFC Bournemouth và Chelsea.


  • Bàn thắng: Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Chelsea dẫn đội chủ nhà Bournemouth 2-1. Hai cầu thủ lập công cho Chelsea là Pedro (5') và Eden Hazard (34'). Còn Tommy Elphick rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Bournemouth ở phút 36.

  • Trong chuyến trở lại sân Anfield gặp đội bóng cũ Liverpool, HLV Benitez hiện không có niềm vui khi Newcastle của ông đang bị dẫn 2 bàn. Ảnh: Getty Images.

    tran Liverpool vs Newcastle anh 11
  • Kết thúc hiệp 1, Liverpool dẫn trước đội khách Newcastle 2-0, trong khi Chelsea có lợi thế khi dẫn đội chủ nhà Bournemouth 2-1 sau 45 phút đầu tiên ở trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh.

  • Sau những thất bại liên tiếp gần đây, Chelsea đứng trước cơ hội giải cơn khát chiến thắng khi dẫn Bournemouth 2-1 sau hiệp 1. Pedro và Hazard là hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London. Ảnh: Getty Images.

    tran Liverpool vs Newcastle anh 12
    tran Liverpool vs Newcastle anh 13
  • Hiệp 2 của các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh bắt đầu.

  • 49': Newcastle rút ngắn tỷ số xuống 1-2: Sau quả treo bóng của đồng đội từ bên cánh phải, tiền đạo Cisse đánh đầu ghi bàn vào lưới Liveprool. Trong tình huống đội chủ nhà nhận bàn thua, thủ môn Mignolet ra vào không hợp lý và chọn điểm rơi của bóng thiếu chính xác

  • 53': Newcastle phản công tốc độ, nhưng Cisse lại xử lý bóng quá chậm trong khu vực cấm địa. Sau đó, anh chuyền cho đồng đội, tuy nhiên, cú dứt điểm của Townsend lại đi vọt xà khung thành Liverpool.

  • 59': Tiền vệ Firmino dứt điểm bồi cận thành làm tung lưới Newcastle sau cú đẩy bóng ra của thủ môn đội khách Karl Darlow, nhưng trọng tài căng cờ báo hiệu tuyển thủ người Brazil đã rơi vào thế việt vị ở tình huống trước đó.

  • 66': Newcastle gỡ hòa 2-2: Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải, Jack Colback dứt điểm trúng chân cầu thủ Liverpool đưa bóng đi đổi hướng khiến thủ môn Mignolet không thể cản phá.

  • Từ đầu hiệp 2, Newcastle cho thấy quyết tâm rất cao khi họ có 2 bàn thắng trong vòng 21 phút. Đội bóng của HLV Benitez lại thắp lên cơ hội trụ hạng mùa này. Thủ môn Karl Darlow phấn khích khi Newcastle gỡ hòa 2-2. Ảnh: Getty Images.

    tran Liverpool vs Newcastle anh 14
  • Willian nâng tỷ số lên 3-1 cho Chelsea, người kiến tạo tiếp tục là Fabregas.

  • Bàn thắng: Trong trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân của Bournemouth, đội khách Chelsea nâng tỷ số lên 3-1 nhờ công của Willian sau đường kiến tạo từ Cesc Fabregas ở phút 71.

  • 80': Có khoảng trống trước khu vực cấm địa của Newcastle, Stewart quyết định dứt điểm nhưng bóng đi cao hơn khung thành đội khách. Ở tình huống ngay sau đó, tiền đạo Sturridge đánh đầu đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Karl Darlow.

  • 83': Đội chủ nhà Liverpool đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng. Trước đó, HLV Klopp đã đưa Ojo vào sân thế chỗ Lallana.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Liverpool và Newcastle đá bù thêm 3 phút. Đội khách phải chịu sức ép rất lớn trước những pha tấn công của Liverpool trong những phút cuối.

  • Kết thúc trận đấu trên sân Anfield, đội chủ nhà Liverpool và Newcastle hòa nhau với tỷ số 2-2 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

  • Hazard hoàn tất cú đúp sau đường chuyền của Matic.



Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm