Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Liverpool vẫn là đội bóng hay nhất châu Âu'

Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng Liverpool vẫn là đội bóng mạnh nhất châu Âu lúc này, bất chấp việc họ vừa bị loại ở Champions League.

"Sự thật là Liverpool đã bị loại khỏi Champions League, nhưng bạn không thể phủ nhận Liverpool vẫn là đội bóng hay nhất châu Âu. Họ đã thua sau 2 lượt trận, nhưng các cầu thủ có 90 phút tuyệt vời trước Atletico Madrid. Hiếm có đội bóng nào ở châu Âu có thể thi đấu như Liverpool ở trận đấu vừa qua", Goal dẫn lời Michael Owen ngày 12/3.

Cựu tiền đạo của đội tuyển Anh chỉ ra sự khác biệt giữa 2 đội, đó chính là vị trí người gác đền. Jan Oblak có ngày thi đấu xuất thần, anh trở thành điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ Atletico Madrid khi liên tiếp từ chối các cơ hội của đội chủ nhà. Ở chiều ngược lại, sai lầm của Andrian trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên của Liverpool.

Owen danh loi khen cho Liverpool anh 1

Liverpool chính thức trở thành cựu vương Champions League. Ảnh: Getty.

"Liverpool chơi áp đảo trong suốt trận đấu, họ cũng rất gần với chiến thắng, nhưng Atletico Madrid chơi 90 phút đầy quả cảm. Tôi cho rằng đội bóng của HLV Diego Simeone chưa bao giờ phải trải qua sức ép lớn như vậy", Owen tỏ ra tiếc nuối.

Với thắng lợi này, Atletico Madrid ngắt mạch 42 trận bất bại trên sân Anfield của Liverpool. Huấn luyện viên Juergen Klopp và các học trò có thể tập trung hoàn toàn vào Premier League. Họ đang hướng tới việc phá kỷ lục 100 điểm của Man City lập được ở mùa giải 2017/18.

Hiện tại, Liverpool vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League với 82 điểm, họ đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Chỉ cần có thêm 2 trận thắng, Liverpool sẽ chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa này.

Llorente: 'Chúng tôi đã phòng ngự tới chết'

Tiền vệ Marcos Llorente tỏ ra hào hứng và ca ngợi các đồng đội sau khi Atletico Madrid đánh bại Liverpool ở vòng 16 đội UEFA Champions League 2019/20.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm