Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Llorente: 'Chúng tôi đã phòng ngự tới chết'

Tiền vệ Marcos Llorente tỏ ra hào hứng và ca ngợi các đồng đội sau khi Atletico Madrid đánh bại Liverpool ở vòng 16 đội UEFA Champions League 2019/20.

"Chúng tôi không biết mình đã đi tới giới hạn hay chưa. Chúng tôi đã phòng ngự tới chết, và cả đội cùng nhau làm nên thắng lợi này. Cảm giác khi tôi ghi bàn và đưa đội đi tiếp là không thể diễn tả nổi. Chúng tôi hạnh phúc vì những gì đã diễn ra, nhưng vẫn còn nhiều điều phải làm phía trước", Marcos Llorente hào hứng trả lời Marca.

Tiền vệ này được HLV Diego Simeone tung vào sân trong hiệp 2 ở trận làm khách trên sân Liverpool. Llorente ngoài việc hỗ trợ phòng ngự đã trực tiếp ghi 2 bàn thắng, giúp Atletico giành thắng lợi 3-2 ngay tại Anfield.

Chung cuộc, Atletico Madrid giành thắng lợi với tổng tỷ số 4-2 và loại đương kim vô địch Liverpool ngay ở vòng 16 đội Champions League. Tiền đạo Joao Felix nói đội bóng của anh đã phải chịu đựng sự tấn công của Liverpool, và cả đội đều cảm thấy mệt mỏi.

atletico madrid liverpool anh 1

Llorente tung cú sút hạ gục thủ môn Adrian của Liverpool trong hiệp phụ. Ảnh: Reuters.

Niềm vui của Atletico Madrid là nỗi buồn của các cầu thủ Liverpool. Đội trưởng Jordan Henderson không giấu được sự thất vọng: "Hiển nhiên, chúng tôi thực sự buồn. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, nhưng những sai lầm và sự thiếu tập trung khiến chúng tôi phải trả giá".

"Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể kết liễu được trận đấu. Thủ môn của Atletico Madrid đã chơi hay. Dù sao, chúng tôi cũng phải quên đi thất bại này để tập trung cho trận derby gặp Everton".

Về phía Liverpool, đội chủ sân Anfield ghi 2 bàn do công của Georginio Wijnaldum và Roberto Firmino dù sút tới 35 lần. Trong khi đó, Atletico tung ra 10 cú sút trong suốt 120 phút.

Ảnh chế Klopp bị đo ván trong ngày 'Karius nhập Adrian'

Sai lầm của thủ môn Adrian là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool phải nhận thất bại đau đớn trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 12/3.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm