Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế Klopp bị đo ván trong ngày 'Karius nhập Adrian'

Sai lầm của thủ môn Adrian là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool phải nhận thất bại đau đớn trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 12/3.

Anh che Liverpool thua Atletico anh 1
Bất ngờ lớn xảy ra ở vòng 1/8 Champions League khi Liverpool nhận thất bại 2-3 ngay trên sân nhà Anfield, qua đó trở thành cựu vương châu Âu ngay từ vòng knock-out đầu tiên.
Anh che Liverpool thua Atletico anh 2

Những người kéo sập "pháo đài bất khả xâm phạm" Anfield không ai khác chính là Diego Simeone và các học trò. Gặp nhiều khó khăn, nhưng đại diện La Liga vẫn có thể ghi đến 3 bàn thắng trong 2 hiệp phụ để kết liễu một trong những CLB mạnh nhất châu Âu hiện nay.

Anh che Liverpool thua Atletico anh 3
Màn chào đón bằng pháo sáng của CĐV Liverpool trước trận đấu cũng không thể gây áp lực cho Atletico Madrid. "Rojiblancos" đã làm được điều mà không CLB nào thực hiện thành công, đó là đánh bại Liverpool ngay tại Anfield ở đấu trường Champions League.
Anh che Liverpool thua Atletico anh 4
Trong ngày Adrian bị "Karius nhập", Juregen Klopp đã bị Diego Simeone hạ đo ván dù có điểm tựa là sân nhà Anfield.
Anh che Liverpool thua Atletico anh 5
Một lần nữa, Daragh, cậu bé viết thư cho Liverpool được nhắc đến. Kể từ sau khi HLV Klopp nhận bức thư từ cậu nhóc, Liverpool liên tiếp gặp những kết quả bất lợi. Đầu tiên là thất bại trước Watford (mất cơ hội vô địch bất bại), tiếp đến là trận thua Chelsea (bị loại khỏi FA Cup) và giờ "The Kop" phải chia tay thêm một đấu trường sau thất bại trước Atletico Madrid.
Anh che Liverpool thua Atletico anh 6
"Hình ảnh Adrian và Loris Karius gặp nhau ở Anfield mùa tới", một CĐV mỉa mai đội bóng vùng Merseyside. Thủ môn Adrian là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Liverpool trong hiệp phụ thứ 2, qua đó khiến đội chủ nhà để mất lợi thế vào tay đối thủ.
Anh che Liverpool thua Atletico anh 7
Một CĐV tiếc nuối bởi nếu có sự phục vụ của Alisson, Liverpool đã không phải nhận thất bại trước Atletico Madrid.

Thua 3 bàn trong hiệp phụ, Liverpool bị loại khỏi Champions League

Giấc mơ bảo vệ thành công ngôi vô địch của Liverpool chấm dứt ngay từ vòng 1/8 sau thất bại với tổng tỷ số 2-4 trước Atletico Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm