Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp chỉ trích lối chơi tiêu cực của Atletico

Huấn luyện viên Juergen Klopp cho biết Atletico Madrid đã thắng Liverpool nhờ lối chơi tiêu cực, và ông phải chấp nhận điều này vì đó là một phần trong bóng đá.

“Atletico lựa chọn lối chơi tiêu cực trong hầu hết trận đấu. Thật khó để chơi bóng theo cách như vậy, tôi không hiểu với chất lượng của Atletico, tại sao họ lại lựa chọn lối chơi tiêu cực này. Tôi không hiểu, nhưng phải chấp nhận thất bại vì kẻ chiến thắng luôn đúng”, Daily Star dẫn lời HLV Klopp sau trận.

“Với những cầu thủ như Koke, Llorente và Saul, Atletico có thể chọn lối chơi đẹp mắt hơn. Liverpool đã thua Atletico, tôi chấp nhận, không có vấn đề gì. Tôi muốn chúc mừng Atletico”, HLV Klopp nhấn mạnh.

Liverpool anh 1

Sự thực dụng của Atletico tạo nên màn lội ngược dòng cảm xúc tại Anfield. Ảnh: Getty.

Liverpool trở về sân nhà Anfield tiếp đón Atletico sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi. Thầy trò HLV Klopp cần thắng với tỷ số 2-0, hoặc cách biệt 2 bàn trở lên nếu Atletico ghi bàn trên Anfield. Sau 90 phút, Liverpool dẫn 1-0 nhờ bàn thắng của Wijnaldum, và trận đấu phải phân định ở hiệp phụ.

Phút 94, Roberto Firmino khiến sân Anfield vỡ òa với cú đánh đầu thành bàn. Liverpool sẽ giành quyền vào tứ kết nếu giữ nguyên tỷ số này. Dẫu vậy, cú đúp của Marcos Llorente khiến “The Kop” bị đẩy vào thế rượt đuổi. Phút 120, Alvaro Morata thoát xuống đối mặt thủ môn Adrian và ghi bàn thắng quyết định.

Liverpool bị Atletico loại khỏi cuộc chơi với tổng tỷ số 4-2, qua đó trở thành cựu vương của Champions League.

Salah, Mane tập luyện trước nghi vấn ghét nhau Hôm 10/3, thông tin Mohamed Salah và Sadio Mane ghét nhau rộ lên ngay trước trận Liverpool gặp Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League.

Tạm biệt Liverpool sau sai lầm của thủ môn

Không có sự phục vụ của thủ môn số một Alisson Becker, Liverpool đã bị loại khỏi Champions League, trong đó người gác đền Adrian có một phần lỗi khi được bắt chính trước Atletico.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm