Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool tranh giành Falcao với Real và Man City

Đội chủ sân Anfield chấp nhận bỏ ra 10 triệu bảng để mượn lại tiền đạo người Colombia từ Monaco trước khi tiến tới mua đứt ngôi sao này.

Sau khi bán Luis Suarez cho Barca với giá 75 triệu bảng, Liverpool không ngừng tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để khỏa lấp vào khoảng trống mà trung phong người Uruguay tạo ra. Đội bóng vùng Merseyside từng để mắt đến những mục tiêu như Wilfried Bony (Swansea) và Loic Remy (QPR), song cả hai thương vụ đều không đem lại kết quả.

Bayern dang tay cứu vớt hàng thải của Liverpool

Hùm Xám đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Pepe Reina từ Liverpool với mức giá 2,5 triệu cùng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Falcao đang nằm trong tầm ngắm của Real, Man City và Liverpool. Ảnh: Daily Mail.
Falcao đang nằm trong tầm ngắm của Real, Man City và Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Trước tình hình đó, các tuyển trạch viên The Kop chuyển đích ngắm sang Ligue 1. Theo Daily Mail, mục tiêu mới nhất mà Liverpool hướng đến là tiền đạo Radamel Falcao của Monaco. Đáng chú ý, nhà đương kim á quân Premier League không hỏi mua đứt mà chỉ muốn mượn lại trung phong người Colombia.

Để thuyết phục Monaco nhả người, Liverpool chơi trội khi sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để mượn lại Falcao trước khi tiến tới việc mua lại “Mãnh hổ” sau mùa giải 204/15. Ngoài ra, The Kop còn sẵn sàng đáp ứng cựu tiền đạo Atletico Madrid mức lương 200.000 bảng/tuần, kém 20.000 bảng so với mức lương mà Falcao đang nhận được tại Monaco.

Dù tỏ rõ sự chịu chơi nhưng rất khó để Liverpool nhận được sự phục vụ của Falcao. Bởi Real Madrid được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 28 tuổi. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để mua lại cựu sao Atletico.

Vừa trở lại sau chấn thương, Mãnh hổ đã ghi bàn (vào lưới Arsenal tại Emirates Cup). Ảnh: Daily Mail.

Chưa hết, một đại gia khác tại giải Ngoại hạng Anh là Man City cũng đang trải thảm đỏ mời “Mãnh hổ” về thi đấu. Ban đầu, nhà ĐKVĐ Premier League tính mượn Falcao giống như Liverpool, nhưng sau đó họ tuyên bố sẽ mua đứt nếu bán bớt một số cầu thủ tại Etihad nhằm đảm bảo không vi phạm Luật cân bằng tài chính của UEFA.

Tuy nhiên, theo Giám đốc thể thao Vadim Vasilyev của Monaco, CLB Ligue 1 vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ Real, Man City và Liverpool. Ông Vasilyev cũng bày tỏ hy vọng tuyển thủ Colombia sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng Công quốc ở mùa giải này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm