Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool tràn ngập sắc đỏ với 10.000 ông già Noel

10.000 người trong trang phục ông già Noel đã thi chạy trên đường phố Liverpool tại sự kiện thường niên có tên Santa Dash.

Hôm qua, thành phố Liverpool (Anh) rực sắc đỏ vì 10.000 người trong trang phục ông già tuyết thi chạy tại đây với mục đích quyên góp từ thiện. Đoàn người cũng hy vọng sẽ được lưu danh trong kỷ lục Guinness về thành tích nhiều người giả trang ông già Noel thi chạy nhất.

Dòng người thi chạy tại sự kiện thường niên Santa Dash ở Liverpool (Anh). Ảnh: Getty.

Nữ vận động viên thể dục người Anh Beth Tweddle và cầu thủ Joe Royle cùng với ngôi sao của chương trình X Factor Chris Maloney cũng tham dự sự kiện này.

Tweddle chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với sự kiện Santa Dash. Đây là cơ hội tuyệt với để kéo người thân trong gia đình cùng tham gia. Quan trọng hơn, đây là cơ hội tốt để quyên góp tiền ủng hộ các tổ chức từ thiện”.

Năm nay là năm thứ 10 Santa Dash được tổ chức tại Anh. Liverpool hy vọng sẽ giành được danh hiệu kỷ lục thế giới về sự kiện tập trung nhiều ông già Noel nhất từ thành phố Las Vegas (Mỹ). Las Vegas cũng sẽ tổ chức sự kiện Santa Dash vào ngày 7/12. Năm ngoái, thành phố của Mỹ này cũng tổ chức sự kiện và được tổ chức Guinness công nhận là nơi nhiều ông già tuyết nhất tập trung.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm