Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool thắng kiện, sắp ký hợp đồng tài trợ khủng

Tòa án đã chính thức bác bỏ khiếu nại của New Balance để Liverpool có thể thoải mái hợp tác cùng Nike.

Một tháng trước, đại diện của Liverpool chia sẻ đội bóng đang có tranh chấp pháp lý với nhà tài trợ trang phục New Balance. Thương hiệu xuất xứ từ Mỹ tuyên bố có điều khoản trong hợp đồng cho phép họ cạnh tranh với Nike nhưng Liverpool không để điều này xảy ra. Doanh nghiệp Mỹ đã đệ đơn lên tòa án tối cao để buộc Liverpool tiếp tục nhận tài trợ ít nhất đến hết mùa giải này.

Theo Sky Sports, tòa án đã bác bỏ kiến nghị của New Balance và Liverpool được thoải mái hợp tác với Nike. Người đại diện của Liverpool nói rằng đội bóng hạnh phúc với phán quyết này và sẽ hợp tác thật tốt với New Balance trong phần còn lại của mùa giải.

liverpool sap co hop dong khung anh 1
 Hợp đồng giữa Liverpool và New Balance sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20. Ảnh: Sky Sports.

Cuối mùa giải 2019/20, hợp đồng tài trợ trang phục có giá 45 triệu bảng mỗi mùa giữa New Balance và Liverpool sẽ kết thúc. Tính đến nay, 2 bên đã có 6 năm hợp tác.

Với chức vô địch Champions League và Siêu cúp Châu Âu, sức hút của Liverpool ngày một lớn. Đội chủ sân Anfield sắp ký hợp đồng có giá 70 triệu bảng/mùa với gã khổng lồ Nike. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là số tiền tài trợ kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ. 

Hiện tại, Nike cũng là nhà tài trợ trang phục cho các đội bóng tại Premier League như Chelsea, Tottenham, Brighton...

Oxlade-Chamberlain lập cú đúp giúp Liverpool thắng 4-1

Cựu tiền vệ Arsenal đóng góp 2 pha lập công đẹp mắt trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước chủ nhà Genk ở bảng E Champions League rạng sáng 24/10 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm