Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool tăng cường sức mạnh hàng công bằng bom tấn 52 triệu bảng

Hơn một tuần sau bom tấn Fabinho, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thêm một ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu. Đó là Nabil Fekir.

Các kênh thể thao uy tín như ESPN Sky Sports đồng loạt đưa tin Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Nabil Fekir từ Lyon theo bản hợp đồng trị giá 48,4 triệu bảng (55 triệu euro) cộng thêm 4,4 triệu bảng (5 triệu euro) phụ phí.

Liverpool tự tin sẽ chốt xong bản hợp đồng bom tấn này trước khi Fekir cùng đồng đội tại đội tuyển Pháp lên máy bay sang Nga, bất chấp việc Chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas ra sức phủ nhận việc bán tiền đạo chủ lực cho "The Kop".

Liverpool chieu mo Fekir anh 1
Nabil Fekir ghi 18 bàn tại Ligue 1 mùa giải vừa qua. 

Mùa giải vừa qua, Nabil Fekir ra sân 30 lần, ghi 18 bàn, kiến tạo 8 lần. Anh là đầu tàu giúp Lyon cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1, đồng nghĩa với tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Fekir là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo. Ngôi sao sinh năm 1993 được coi là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Pháp hiện nay.

Liverpool chieu mo Fekir anh 2
Phong độ rất đáng nể của Nabil Fekir. 

Nếu không có gì thay đổi, Nabil Fekir sẽ là tân binh thứ ba của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, "Lữ đoàn đỏ" đã chào đón bộ đôi tiền vệ Fabinho (Monaco - 40 triệu bảng) và Naby Keita (RB Leipzig - 48 triệu bảng).

Liverpool đã chiêu mộ thành công Keita từ năm ngoái nhưng đã đồng ý để anh lại thi đấu cho Leipzig cho đến hết mùa 2017/18.

Liverpool chieu mo Fekir anh 3

Đội hình Liverpool hoàn toàn đủ sức thách thức ngôi vô địch Premier League với 3 sự bổ sung chất lượng gồm Fekir, Fabinho và Keita.

Cũng theo ESPN, Liverpool đang nhắm đến một mục tiêu khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, đó là Xherdan Shaqiri - ngôi sao chạy cánh vừa xuống hạng cùng Stoke City.

Bản thân Shaqiri cũng cho rằng với khả năng của mình, anh không đáng phải thi đấu tại Championship. "Messi Thụy Sỹ" đã công khai ý định chia tay sân bet365 để được trở lại hít thở bầu không khí tại Premier League.

Highlights Metz 0-5 Lyon: Depay ghi bàn và lập Poker kiến tạo Cựu ngôi sao của Man Utd tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo giúp Lyon giành chiến thắng 5-0 trên sân của Metz, qua đó giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1.

Mục tiêu của Man City và Arsenal chính thức gia nhập Leicester

Được truyền thông đồn đoán sẽ đầu quân cho Manchester City hoặc Arsenal nhưng Jonny Evans đã lựa chọn Leicester làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm