Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd bị hét giá trên trời vụ 'Zlatan nước Áo'

Biết tin Manchester United quan tâm đến Marko Arnautovic, West Ham ngay lập tức hét giá tiền đạo người Áo gấp vài lần để ngăn cản.

Tài năng của Marko Arnautovic - mục tiêu hàng đầu của Man Utd Biết tin Manchester United quan tâm đến Marko Arnautovic, West Ham ngay lập tức hét giá tiền đạo người Áo gấp vài lần để ngăn cản.

Sau một mùa giải thăng hoa cùng West Ham, Marko Arnautovic trở thành mục tiêu theo đuổi của Manchester United. Vừa qua, HLV Jose Mourinho đã đích thân lặn lội đến Áo để "xem giò" tiền đạo sinh năm 1989 trong trận giao hữu với tuyển Nga cách đây không lâu.

Không phụ lòng HLV Mourinho, Marko Arnautovic có màn trình diễn khá tốt và góp công vào chiến thắng 1-0 của ĐT Áo trước Nga bằng một pha kiến tạo. 

Ngay sau khi biết tin Man Utd để mắt đến Arnautovic, West Ham tuyên bố chỉ để tiền đạo chủ lực ra đi nếu nhận đủ số tiền 60 triệu bảng. Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, "The Hammers" chỉ bỏ ra 24 triệu bảng để chiêu mộ Arnautovic từ Stoke.

Man Utd mua Arnautovic anh 1
Arnautovic khó có thể từ chối cơ hội chơi bóng tại Manchester United. 

60 triệu bảng thực sự là một mức giá quá cao đối với một tiền đạo tầm trung như Arnautovic. Trong khi đó với 55 triệu bảng, Liverpool đã mua được Nabil Fekir - thủ quân của Lyon và là một trong những tiền đạo hàng đầu nước Pháp hiện nay. 

Xuất thân từ một cầu thủ chạy cánh nhưng phải đến mùa giải vừa qua, Arnautovic mới được đẩy vào chơi như một trung phong để tận dụng sức mạnh và chiều cao 1.92 m. "Zlatan nước Áo" ghi 11 bàn sau 31 lần ra sân tại Premier League và giúp CLB chủ quản trụ hạng thành công.

Man Utd mua Arnautovic anh 2
Mourinho có mối quan hệ khá tốt với Marko Arnautovic.

Lối chơi đa dạng cùng nguồn thể lực dồi dào, HLV Mourinho coi Arnautovic là phương án dự phòng chất lượng cho Romelu Lukaku ở mùa giải tới. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd chỉ chấp nhận chi tối đa 35 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi từ West Ham.

Mourinho và Arnautovic quen biết nhau từ trước khi cả hai còn làm việc chung tại Inter Milan. "Người đặc biệt" đánh giá khá cao khả năng của cầu thủ người Áo và sẽ làm hết sức để đưa anh đến Old Trafford hè năm nay.

Đến lúc này, Man Utd đã chi hơn 70 triệu bảng cho 2 tân binh gồm Fred (tiền vệ - 53 triệu bảng) và Diogo Dalot (hậu vệ - 18 triệu bảng). Nửa đỏ thành Manchester còn muốn sở hữu thêm một tiền đạo, một hậu vệ cánh trái và một cầu thủ chạy cánh phải trong phiên chợ hè năm nay.

Tân binh MU chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup 2018

Thông tin cập nhật từ Daily Mail cho hay tiền vệ Fred của đội tuyển Brazil vừa gặp phải chấn thương sau buổi tập.

Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm