Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh MU chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup 2018

Thông tin cập nhật từ Daily Mail cho hay tiền vệ Fred của đội tuyển Brazil vừa gặp phải chấn thương sau buổi tập.

Ngày 7/6, tuyển Brazil tiếp tục tập luyện tại trung tâm của câu lạc bộ Tottenham. Trong tình huống tranh bóng với Casemiro, Fred bị đau ở mắt cá chân. Sau đó, tân binh của MU khá đau đớn, cần đến sự trợ giúp của bác sĩ. Fred không thể tiếp tục tập luyện và ngồi chườm đá hồi lâu.

Đây là cú sốc với Fred khi World Cup 2018 đến rất gần. Trong trường hợp xấu nhất, tiền vệ 25 tuổi phải nói lời chia tay với giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Tình hình cụ thể của Fred sẽ có sau buổi kiểm tra vào ngày mai. Daily Mail cho hay Fred đang rất lo lắng và cảm thấy không ổn ở mắt cá.

Tan binh MU chan thuong,  nguy co lo World Cup 2018 anh 1
Fred gặp vấn đề ở mắt cá chân sau buổi tập gần đây.

Mùa giải 2017/18, Fred ra sân 23 trận trên mọi đấu trường, để lại được khá nhiều ấn tượng. Đó là lý do giúp tiền vệ 25 tuổi ghi điểm trong mắt HLV Tite và có 1 suất trong đội hình tham dự World Cup 2018 cùng tuyển Brazil.

Cái tên Fred được nhắc đến nhiều trong 2 ngày qua khi anh chính thức cập bến MU kể từ mùa giải 2018/19. Để có chữ ký của tiền vệ người Brazil, MU phải chi đến 53 triệu bảng cho đội bóng Shakhtar Donetsk.

Cựu tiền vệ Shakhtar chỉ cao 1,69 m, nhưng sở hữu lối chơi sức mạnh và giàu kỹ thuật ở khu vực trung tuyến. Fred là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ MU khi lão tướng Michael Carrick giải nghệ, còn Marouane Fellaini gần như chắc chắn ra đi theo dạng tự do.

Tan binh MU chan thuong,  nguy co lo World Cup 2018 anh 2
Tình huống Casemiro khiến Fred chấn thương mắt cá.
Màn trình diễn của Fred - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd Là mẫu tiền vệ đa năng có thể hoàn thành tốt cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự, Fred đã gây ấn tượng mạnh với cả 2 "đại gia" thành Manchester.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm