Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của Man City và Arsenal chính thức gia nhập Leicester

Được truyền thông đồn đoán sẽ đầu quân cho Manchester City hoặc Arsenal nhưng Jonny Evans đã lựa chọn Leicester làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Trang chủ Leicester chính thức xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Jonny Evans từ West Brom theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức phí chỉ 3 triệu bảng. Anh là tân binh thứ hai của "Bầy cáo" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau hậu vệ người Bồ Đào Nha Ricardo Pereira.

Evans đã ra sân hơn 250 lần tại Premier League cùng Manchester United và West Brom. Anh được bổ nhiệm làm đội trưởng của CLB chủ sân The Hawthorns mùa giải trước.

Phát biểu trên kênh tin tức của Leicester, Jonny Evans cho biết: "Quãng thời gian khó khăn đã qua và tôi rất vui khi cơ hội này xuất hiện. Đây là một CLB đầy tham vọng, một SVĐ tuyệt vời để chơi bóng và cả những CĐV cuồng nhiệt. Đây là tất cả những lý do vì sao tôi lại đầu quân cho Leicester".

Evans gia nhap Leicester anh 1
Evans rạng rỡ trong ngày ra mắt CLB mới. Ảnh: Goal.com.

Chia sẻ về tân binh sinh năm 1988, HLV Claude Puel cho biết: "Evans là một cầu thủ giàu kinh nghiệm tại Premier League. Mang trong mình tố chất của một đội trưởng, cậu ấy biết chính xác những gì mình phải làm. Evans sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB".

Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó, Jonny Evans được truyền thông Anh đồn đoán sẽ gia nhập một trong 2 đại gia Manchester City hoặc Arsenal. Pep Guardiola đánh giá cao lối chơi thông minh của cựu hậu vệ Man Utd và từng muốn có anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Mùa giải vừa qua, trung vệ người Bắc Ireland ra sân 28 lần, ghi 2 bàn nhưng không thể giúp West Brom trụ hạng thành công. "The Baggies" đã thi đấu xuất thần ở giai đoạn cuối mùa khi lần lượt đánh bại Man Utd, Tottenham, cầm hòa Liverpool nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp họ ở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Jonny Evans cũng có 7 mùa khoác áo đội một Manchester United từ 2008 đến 2015. Anh giành 3 chức vô địch Premier League, 2 League Cup và 1 FIFA Club World Cup.

Jamie Vardy ghi bàn giúp Leicester City vào tứ kết FA Cup Pha lập công duy nhất của Jamie Vardy giúp Leicester City đánh bại Sheffield United với tỷ số 1-0, qua đó đưa Bầy cáo giành quyền vào tứ kết FA Cup.

Man Utd bị hét giá trên trời vụ 'Zlatan nước Áo'

Biết tin Manchester United quan tâm đến Marko Arnautovic, West Ham ngay lập tức hét giá tiền đạo người Áo gấp vài lần để ngăn cản.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm