Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool muốn mua Mbappe với giá 274 triệu euro

Theo tiết lộ độc quyền của tờ Marca, Liverpool sẵn sàng trả hơn 274 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe từ PSG.

Mbappe đang đếm ngày rời khỏi PSG.

Người đại diện của FIFA, Marco Kirdemir cho rằng Liverpool muốn cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid để sở hữu chữ ký của tiền đạo Mbappe.

Kirdemir tiết lộ với Marca: "Liverpool đang cạnh tranh với Real Madrid và muốn trả một khoản tiền lớn cho Mbappe, số tiền mà họ sẽ chi cho cậu ấy là khoảng 274 triệu euro".

Kirdemir là người có mối quan hệ rất tốt với những người trong cuộc ở Saudi Arabia và Qatar. Ông cho biết ban lãnh đạo của PSG không hài lòng với các quyết định của Mbappe trong thời gian vừa qua.

"Họ nói với tôi rằng họ rất tức giận. Họ muốn và tin tưởng cậu ấy (Mbappe - PV) sẽ gia hạn. Tiểu vương (Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani) rất buồn lòng", Kirdemir bổ sung.

Theo AS, Mbappe có thời hạn đến 31/7 để kích hoạt điều khoản thay đổi thời hạn hợp đồng hiện tại với PSG (2024 thành 2025). Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp tuyên bố sẽ không làm điều này.

Mbappe gia nhập PSG dưới dạng cho mượn từ AS Monaco vào năm 2017 trước khi trở thành cầu thủ tuổi "teen" đắt giá nhất thế giới. Đội chủ sân Parc des Princes bỏ ra 145 triệu euro kèm 35 triệu euro phụ phí để mua đứt Mbappe một năm sau đó.

Hiện nay, mẹ của Mbappe đang tiến hành các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo PSG để giúp con trai có thể cập bến Real Madrid. Vào mùa hè năm ngoái, có thời điểm đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng trả 180 triệu euro để lấy về chữ ký của Mbappe nhưng bất thành. Mbappe khi đó đã đặt bút ký hợp đồng hai năm (có thể gia hạn thêm 1 năm) với PSG.

Top ghi bàn ở Champions League 2022/23 Erling Haaland (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG), Vinicius Junior (Real Madrid) và Joao Mario (Benfica) là 5 chân sút hàng đầu ở Champions Leauge mùa này.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách mang tựa đề “Zidane” của các tác giả Patrick Fort và Jean Philippe, được chỉnh lý và cập nhập thông tin mới vào năm 2018. Cuốn sách này mang đến cho độc giả những câu chuyện xung quanh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại người Pháp trong màu áo Juventus, Real Madrid và ĐTQG Pháp.

Tiểu Mẫn

Bạn có thể quan tâm