Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar vui khi Mbappe muốn rời PSG

Tiền đạo người Brazil có thể gia tăng tầm ảnh hưởng của mình tại sân Parc des Princes nếu Kylian Mbappe chuyển đi vào mùa hè năm nay.

Neymar nhiều khả năng trở lại thành ngôi sao sáng nhất PSG mùa tới. Ảnh: Reuters.

L'Equipe đưa tin Neymar cam kết tương lai với PSG bất chấp những biến động ở CLB trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Ngôi sao sinh năm 1992 hài lòng nếu Mbappe rời CLB, vì tin rằng khi đó anh sẽ trở lại là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở PSG.

Trước đó, từng có tin Mbappe muốn ban lãnh đạo PSG bán Neymar. Tiền đạo người Pháp không hài lòng trước lối sống thiếu chuyên nghiệp của Neymar.

Le Parisen sau đó đưa tin mối quan hệ giữa Mbappe và Neymar vì thế trở nên xấu đi. Sự xuất hiện của HLV Luis Enrique cũng là chất xúc tác giữ chân tiền đạo người Brazil ở lại sân Parc des Princes mùa giải tới.

Ông Enrique từng có giai đoạn thành công khi làm việc với Neymar tại Barca. Cả hai đóng vai trò quan trọng giúp đội chủ sân Camp Nou có cú ăn vĩ đại ở mùa giải 2014/15.

Bản thân ngôi sao người Brazil cũng thích cuộc sống náo nhiệt ở Paris. Anh dự kiến trở lại thủ đô nước Pháp sau kỳ nghỉ hè vào cuối tuần này và sẽ trở lại tập luyện vào giữa tháng 7. Neymar thông báo với ban lãnh đạo PSG rằng anh sẽ đạt thể trạng tốt nhất cho chuyến du đấu tại Nhật Bản vào tháng sau.

Việc Neymar cam kết tương lai với PSG có thể giúp HLV Enrique trong hành trình tái thiết PSG mùa tới, sau sự rời đi của Lionel Messi và động thái bất ổn từ Kylian Mbappe. Ban lãnh đạo PSG không hài lòng khi Mbappe thông báo về quyết định không gia hạn hợp đồng hiện tại. Nếu cầu thủ không gia hạn hợp đồng ngay trong hè này, anh sẽ bị bán.

HLV Enrique cũng không muốn một cầu thủ khoác áo PSG nhưng tâm trí để ở một CLB khác như Mbappe. Bên cạnh đó, bộ đôi Giám đốc Thể thao Campos và HLV Galtier sẽ bị sa thải trong thời gian tới.

'Người nhện' khuyên Son và Kane đến Real Madrid Tom Holland, diễn viên thủ vai người nhện trong loạt phim Spiderman của Marvel, mong muốn Harry Kane và Son Heung-min rời Tottenham để chinh phục các danh hiệu.

Nhà vô địch SEA Games dự giải Muay Thái lớn nhất Việt Nam

Huỳnh Hà Hữu Hiếu sẽ chạm trán đối thủ đặc biệt đến từ Thái Lan tại giải đấu WBC Muay Thai lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Sao Barca chọc giận fan khi mặc áo Bayern

Tiền vệ Franck Kessie được đồn đoán không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez và sẽ chia tay đội chủ sân Camp Nou ngay trong mùa hè năm nay.

Phản ứng của Gundogan sau khi chia tay Man City

Nhà đương kim vô địch nước Anh thông báo việc Ilkay Gundogan rời đi theo dạng tự do để chuyển đến Barcelona.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm