Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG hạ giá bán Mbappe

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng bán Mbappe với giá 200 triệu euro thay vì 250 triệu euro như trước.

PSG sẽ không tìm mọi cách để giữ chân Mbappe như hè năm ngoái.

Theo AS, Kylian Mbappe có thời hạn đến 31/7 để kích hoạt điều khoản thay đổi thời hạn hợp đồng hiện tại với PSG (2024 thành 2025). Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp tuyên bố sẽ không làm điều này. "Ninja Rùa" hạ quyết tâm rời Paris dưới dạng tự do sau mùa giải 2023/24 để thực hiện giấc mơ khoác áo Real Madrid.

Trong khi đó, PSG lại tỏ ra sốt sắng. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã thông báo đến bà Fayza Lamari, mẹ và cũng là người đại diện của Kylian Mbappe về kế hoạch của CLB. Mbappe buộc phải đưa ra quyết định trong vài tuần tới. Nếu tiền đạo này vẫn kiên quyết từ chối ký vào hợp đồng mới, PSG sẽ ngay lập tức đưa anh lên thị trường chuyển nhượng.

Trước đó, truyền thông Pháp đưa tin PSG sẵn sàng bán Mbappe cho Real với giá 250 triệu euro. Nếu tính cả các điều khoản phụ, tổng giá trị hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 lên đến 300 triệu euro, con số chưa từng xuất hiện trong lịch sử chuyển nhượng bóng đá.

Mbappe gia nhập PSG dưới dạng cho mượn từ AS Monaco vào năm 2017 trước khi trở thành cầu thủ tuổi "teen" đắt giá nhất thế giới. Đội chủ sân Parc des Princes bỏ ra 145 triệu euro kèm 35 triệu euro phụ phí để mua đứt Mbappe một năm sau đó.

Trước khi rời PSG, Lionel Messi được cho cũng đã dặn dò Mbappe về việc tìm kiếm bến đỗ mới: "Tôi thích cậu đến Barca hơn. Nhưng nếu cậu muốn đến Madrid, hãy làm điều đó. Cậu xứng đáng được thi đấu trong một tập thể chiến thắng thực sự".

'Người nhện' khuyên Son và Kane đến Real Madrid Tom Holland, diễn viên thủ vai người nhện trong loạt phim Spiderman của Marvel, mong muốn Harry Kane và Son Heung-min rời Tottenham để chinh phục các danh hiệu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

5 'bom tấn' trăm triệu euro có thể được kích nổ trong hè này

Kylian Mbappe, Harry Kane, Victor Osimhen... nhiều khả năng sẽ có bến đỗ mới sau mùa giải 2022/23.

Dàn lão tướng đắt giá nhất thế giới

Lionel Messi đang là cầu thủ trên 36 tuổi được Transfermarkt định giá cao nhất thế giới (45 triệu euro), xếp sau là Cristiano Ronaldo (15 triệu euro).

Cử chỉ đẹp của Messi sau khi rời PSG

Messi nhờ Neymar đấu giá kỷ niệm chương tại PSG để hỗ trợ các tổ chức từ thiện.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm