Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool kiểm tra y tế trung vệ giá 40 triệu euro

Đội bóng chủ sân Anfield nhiều khả năng có sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ ở mùa giải 2021/22.

"Ibrahima Konate dự kiến gia nhập Liverpool. Cậu ấy vẫn thận trọng và cho biết chỉ đang đàm phán với một số đội bóng. Tuy nhiên, Konate vừa vượt qua bài kiểm tra y tế do Liverpool đưa ra. Mọi chuyện diễn ra ở Paris", nhà báo Loic Tanzi của RMC Sport tiết lộ.

Trước đó, The Athletic cũng đã đưa tin Liverpool dành sự quan tâm đặc biệt cho Konate, và sẵn sàng chi 40 triệu bảng để sở hữu trung vệ này. Nhiều đội bóng đã liên hệ với Konate, nhưng việc gia nhập Liverpool sẽ là bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1999.

Liverpool kiem tra y te trung ve gia 40 trieu euro anh 1

Konate (áo trắng) đã ở rất gần việc gia nhập Liverpool. Ảnh: Getty.

Konate bắt đầu sự nghiệp ở CLB Sochaux. Sau 12 lần ra sân cho đội bóng này, tuyển thủ U12 Pháp đã được Leipzig chiêu mộ vào năm 2017. Konate được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp. Bên cạnh đó, anh còn là cầu thủ rê bóng cừ khôi. Một trung vệ biết chơi chân sẽ giảm tải áp lực lên hàng phòng ngự, đặc biệt là ở những giải đấu có tốc độ cao như Premier League.

Konate đá chính tại Bundesliga 2017/18, 2018/19. Tuy nhiên, đóng góp của cầu thủ này giảm dần trong 2 mùa gần đây, do những chấn thương liên tiếp như rách cơ chân, chấn thương hông. Đây là điều đội ngũ y tế của "The Kop" phải lưu tâm.

Nếu chiêu mộ thành công Konate, Liverpool sẽ trả Ozan Kabak lại cho Schalke, sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã được trao cơ hội thường xuyên trong thời gian qua, nhưng liên tục gây thất vọng với những sai lầm ngớ ngẩn, đặc biệt là ở trận thua 1-3 trước Leicester ngày 13/2.

'Liverpool giành 3 điểm xấu xí' Huấn luyện viên trưởng Klopp thừa nhận Liverpool thắng Wolverhampton một cách xấu xí ở trận đấu cuối cùng vòng 28 Ngoại hạng Anh rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội).

Hậu vệ trẻ của Barca muốn chơi cho đội hạng tư hơn ngồi dự bị

Jean-Clair Todibo có phát ngôn khá nặng nề, dù anh vẫn đang thuộc biên chế CLB chủ sân Camp Nou.

Ngôi sao 45 triệu euro chưa từng được khoác áo tuyển Pháp

Theo Hernandez, Ibrahima Konate và một loạt cầu thủ đắt giá phải chờ đợi để có lần đầu tiên được huấn luyện viên Didier Deschamps gọi lên tuyển Pháp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm