Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ trẻ của Barca muốn chơi cho đội hạng tư hơn ngồi dự bị

Jean-Clair Todibo có phát ngôn khá nặng nề, dù anh vẫn đang thuộc biên chế CLB chủ sân Camp Nou.

"Thật tệ khi đến Barcelona và không được ra sân. Tôi thà chơi cho Sedan Ardennes còn hơn ngồi dự bị ở Barca. Buổi ra mắt tại Camp Nou thật hoành tráng, nhưng tôi chỉ có 5 lần ra sân sau đó. Điều này thật khó chấp nhận", Jean-Clair Todibo phát biểu trên L'Equipe với ý nhắc đến một đội bóng hạng tư ở Pháp.

Hậu vệ người Pháp đã có chức vô địch La Liga 2018/19 cùng đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, anh không quá bận tâm về điều này. Thậm chí, Todibo còn cảm thấy thất vọng khi không giúp ích cho Barca. "Tôi biết mình có thể làm tốt hơn", cựu cầu thủ Toulouse khẳng định.

Tha choi cho doi hang tu con hon ngoi du bi o Barca anh 1

Todibo (số 6) gặp khó khăn trước áp lực dành cho các cầu thủ trẻ ở sân Camp Nou. Ảnh: Getty.

Todibo đầu quân cho Barca vào năm 2019, nhưng anh chỉ có 5 lần ra sân, trước khi liên tục bị đẩy đi dưới dạng cho mượn, lần lượt tại Schalke, Benfica và giờ là Nice. Trung vệ 21 tuổi đã có 7 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này. Trong hợp đồng cho mượn, Nice có quyền mua đứt Todibo với giá 7,3 triệu bảng. Trước đó, Barca chi 855.000 bảng để chiêu mộ anh từ Toulouse.

Todibo sẽ trở về Camp Nou sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Tuyển thủ U20 Pháp vẫn đứng trước tương lai mù mịt, khi HLV Ronald Koeman không có ý định trao cơ hội cho anh.

Không chỉ những cầu thủ trẻ, hàng loạt ngôi sao đắt giá của Barca cũng có nguy cơ bị loại bỏ. Theo Marca, tân Chủ tịch Joan Laporta đang lên kế hoạch thanh lý Philippe Coutinho, Samuel Umtiti, Martin Braithwaite, Junior Firpo và Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

'Barca phải chiến đấu vì những danh hiệu khác' Tiền vệ Pedri và huấn luyện viên Ronald Koeman có những chia sẻ tích cực sau khi bị PSG loại khỏi vòng 16 đội Champions League.

Hà Lan thắng trận đầu ở vòng loại World Cup

Memphis Depay cùng đồng đội đánh bại Latvia 2-0 ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 28/3.

Lukaku thăng hoa trong màu áo tuyển Bỉ

Tiền đạo sinh năm 1993 ghi bàn giúp tuyển Bỉ có trận hòa 1-1 trước CH Czech ở vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 28/3.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm