Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao 45 triệu euro chưa từng được khoác áo tuyển Pháp

Theo Hernandez, Ibrahima Konate và một loạt cầu thủ đắt giá phải chờ đợi để có lần đầu tiên được huấn luyện viên Didier Deschamps gọi lên tuyển Pháp.

Tuyen Phap anh 1

Moussa Diaby (32 triệu euro, 21 tuổi): Hè 2019, Bayern Leverkusen chiêu mộ Diaby với giá 15 triệu euro. Sau gần 2 năm, giá trị của tiền vệ này tăng đáng kể. Trong đội hình tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps có một loạt cầu thủ tấn công chất lượng. Do đó, Diaby phải chờ đợi để được gọi lên tuyển.

Tuyen Phap anh 2

Christopher Nkunku (33 triệu euro, 23 tuổi): Nkunku rực sáng trong màu áo Leipzig. Mùa trước, Nkunku chơi 44 trận, ghi 5 bàn và thực hiện 16 pha kiến tạo. Mùa này, Nkunku đã có một bàn và 3 kiến tạo. Nkunku khao khát khoác áo tuyển Pháp, nhưng HLV Deschamps có ít nhất 3 phương án tốt hơn ở vị trí hộ công.

Tuyen Phap anh 3

Moussa Dembele (40 triệu euro, 24 tuổi): Dembele từng tỏa sáng ở mọi cấp độ trẻ của bóng đá Pháp, từ U16, U17, U18, U19, U20 và đặc biệt là U21 Pháp. Tuy nhiên, Dembele chưa được lên tuyển, dù đang là tiền đạo hàng đầu Ligue 1. Trong 2 mùa giải gần nhất, Dembele ghi 44 bàn sau 95 trận ra sân cho Lyon.

Tuyen Phap anh 4

Jules Kounde (40 triệu euro, 22 tuổi): Hai năm qua, Kounde có bước thăng tiến vượt bậc ở Sevilla. Trung vệ này đang là mục tiêu của nhiều CLB lớn tại Premier League, trong đó có Man United. Tuyển Pháp đang quy tụ một loạt trung vệ hàng đầu gồm Raphael Varane, Presnel Kimpembe, Kurt Zouma và Clement Lenglet. Do đó, Kounde không có cơ hội. Ngay cả Laporte cũng đang bị HLV Deschamps bỏ rơi.

Tuyen Phap anh 5

Ibrahima Konate (40,5 triệu euro, 21 tuổi): Giống Kounde, Konate là trung vệ đầy tiềm năng của bóng đá Pháp. Konate đang chơi ấn tượng trong màu áo Leipzig và cần duy trì điều này để được trọng dụng ở tuyển Pháp trong tương lai.

Tuyen Phap anh 6

Theo Hernandez (45 triệu euro, 23 tuổi): Hernandez mang 2 dòng máu Pháp và Tây Ban Nha. Tuyển Tây Ban Nha từng đánh tiếng triệu tập Hernandez, nhưng anh quyết tâm khoác áo đội Pháp như người anh Lucas Hernandez. Trong quá khứ, Hernandez từng để lại "vết nhơ" vì một lần từ chối khoác áo U21 Pháp. Báo chí Pháp cho rằng đây là nguyên nhân khiến hậu vệ của AC Milan bị HLV Deschamps bỏ rơi.

HLV tuyển Pháp giải thích phong độ của Pogba Trước trận gặp Bồ Đào Nha ở Nations League, HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp cho rằng những vấn đề tại MU khiến Paul Pogba không có phong độ tốt nhất.

Bồ Đào Nha 0-1 Pháp: Kante tỏa sáng

Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea ghi bàn duy nhất giúp tuyển Pháp đánh bại Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Nations League rạng sáng 15/11 (giờ Hà Nội).

'Vị trí tốt nhất của Pogba lúc này là ghế dự bị'

Cựu tuyển thủ Pháp Frank Leboeuf cho rằng Paul Pogba không xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát của Manchester United vào lúc này.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm