Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool đi vào lịch sử Premier League

Đội chủ sân Anfield vượt qua Arsenal để trở thành CLB có nhiều cú hat-trick nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Mohamed Salah anh 1

Trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Leeds United, Mohamed Salah đã lập cú hat-trick. Chân sút người Ai Cập giúp “The Kop” có cú hat-trick thứ 40 trong lịch sử Premier League. Ảnh: Getty.

Mohamed Salah anh 2

Trước trận gặp Leeds ở vòng một Premier League 2020/21, các cầu thủ Liverpool ghi được tổng cộng 39 cú hat-trick trong lịch sử Premier League (ngang bằng với Arsenal). "The Kop" đã vượt lên. Salah có cú hat-trick thứ 3 kể từ khi khoác áo Liverpool. Trước Leeds United, Watford và Bournemouth là 2 nạn nhân của chân sút người Ai Cập. Ảnh: Opta.

Mohamed Salah anh 3

Robbie Fowler (9 lần) và Luis Suarez (6 lần) là các chân sút có thành tích lập hat-trick tại Premier League nổi bật trong màu áo Liverpool. Ảnh: Getty.

Mohamed Salah anh 4

Arsenal xếp thứ hai trong danh sách các đội bóng có nhiều cú hat-trick nhất lịch sử Premier League với 39 lần. Thierry Henry (8 lần), Ian Wright (5 lần), Theo Walcott (3 lần) là các chân sút có thành tích lập hat-trick tại Premier League nổi bật trong màu áo Arsenal. Ảnh: Getty.

Mohamed Salah anh 5

Manchester United có 33 cú hat-trick trong lịch sử Premier League. Những cầu thủ nổi bật của MU lập hat-trick là Wayne Rooney (7 lần), Andy Cole, Dimitar Berbatov, Ruud van Nistelrooy (cả ba cùng 5 lần). HLV hiện tại của MU, Ole Gunnar Solskjaer từng có 3 cú hat-trick. Ảnh: Sky Sports.

Mohamed Salah anh 6

Robin van Persie có 5 cú hat-trick trong màu áo Arsena lẫn MU. Ảnh: Getty.

Mohamed Salah anh 7

Các cầu thủ Man City từng ghi 27 cú hat-trick trong lịch sử Premier League. Sergio Aguero đang là cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất lịch sử giải đấu với 12 lần. Ảnh: Getty.

Mohamed Salah anh 8

Man City còn có một cầu thủ giỏi lập hat-trick khác là Carlos Tevez. Khi chơi cho MU, tiền đạo người Argentina không lập được cú hat-trick nào tại Premier League. Sang Man City, Tevez ghi tới 4 cú hat-trick. Ảnh: Getty.

Mohamed Salah anh 9

Các cầu thủ Chelsea có 26 cú hat-trick trong lịch sử Premier League. Những chân sút nổi bật của “The Blues” trong việc lập hat-trick là Didier Drogba (3 lần). HLV hiện tại của Chelsea, Frank Lampard, cũng có 3 cú hat-trick trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. Ảnh: Getty.

Mohamed Salah anh 10

Cristiano Ronaldo chỉ một lần ghi được hat-trick trong màu áo Manchester United tại Ngoại hạng Anh. Ngày 12/1/2008, siêu sao người Bồ Đào Nha lập được thành tích trên trong chiến thắng 6-0 của MU trước Newcastle United. Ảnh: Getty.

Cựu sao Premier League ghi bàn từ đường chuyền của thủ môn Trong trận đấu giữa Dalian Pro và Jiangsu Suning ở vòng 10 giải VĐQG Trung Quốc, tiền đạo Salomon Rondon có tình huống solo ghi bàn đẹp mắt sau cú phát bóng của thủ môn.

Bạn gái Ronaldo được tặng nhẫn đắt nhất giới WAGs

Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá chịu chơi nhất giới cầu thủ trong việc mua nhẫn tặng bạn gái.

Đội hình hay nhất Premier League 2019/20

Tottenham, Chelsea và MU không có cầu thủ nào góp mặt trong danh sách 11 cái tên hay nhất Premier League mùa vừa rồi do PFA bầu chọn.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm