Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Ronaldo được tặng nhẫn đắt nhất giới WAGs

Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá chịu chơi nhất giới cầu thủ trong việc mua nhẫn tặng bạn gái.

Chiếc nhẫn mà Ronaldo mới mua tặng Georgina Rodriguez hồi tháng 6 có giá khoảng 788.000 USD. Đây là chiếc nhẫn đắt nhất mà một cầu thủ bóng đá từng mua để tặng bạn gái hoặc vợ.

Cristiano Ronaldo anh 1

Georgina đăng bức ảnh ngón tay đang đeo nhẫn. Ảnh: Instagram.

Trước Ronaldo, thủ môn của Everton, Jordan Pickford, từng mua chiếc nhẫn đính kim cương trị giá hơn 641.000 USD để cầu hôn cô vợ Morgan Davison.

Cựu hậu vệ Chelsea, Ashley Cole, từng chi 352.000 USD để tặng vợ cũ Cheryl Cole. Khi cầu hôn Coleen, Wayne Rooney bỏ ra số tiền 320.000 USD để mua nhẫn.

Tháng 6, Georgina và Ronaldo có chuyến nghỉ mát trên du thuyền tại đảo Ibiza. Người đẹp sinh năm 1994 gây chú ý khi đăng bức ảnh ngón tay đang đeo nhẫn.

Truyền thông Italy và Bồ Đào Nha sau đó đồn đoán Georgina có thể bí mật kết hôn với Ronaldo và đang chờ ngày làm đám cưới.

Đầu tháng 9, Forbes công bố các nhân vật nổi tiếng có thu nhập cao nhất năm 2020. Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2020. CR7 nhận 105 triệu USD tiền thu nhập, hơn Lionel Messi một triệu USD.

Ronaldo ghi bàn đầu tiên dưới thời HLV Pirlo Tân binh 35 triệu euro Dejan Kulusevski kiến tạo giúp Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho Juventus trong trận giao hữu gặp Novara chiều 13/9 (giờ Hà Nội).

Ánh hào quang của Ronaldo vẫn chưa tắt

Tuổi 35 của Cristiano Ronaldo chỉ là con số tồn tại trên giấy tờ, còn về chất lượng chơi bóng, đó chưa phải gánh nặng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bạn gái Ronaldo muốn làm diễn viên

Sau những công việc như nhân viên bán quần áo hay người mẫu thời trang, Georgina Rodriguez muốn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm