Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

QUIZZ

Liverpool đã đợi chức vô địch Premier League trong bao lâu?

Liverpool FC đã có mùa giải đại thắng trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2020 khi chính thức trở thành đương kim vô địch với cách biệt ấn tượng so với các đối thủ.

Carlsberg anh 1

Lữ đoàn đỏ và người hâm mộ đã chờ chức vô địch Premier League lịch sử trong bao nhiêu năm?

  • 28 năm
  • 29 năm
  • 30 năm

Ngày 28/4/1990, chiến thắng nghẹt thở trước Queens Park Rangers giúp Liverpool FC vô địch trước 2 vòng đấu. Đây cũng là lần thứ 18 “Quỷ đỏ vùng Merseyside” vô địch nước Anh, một kỷ lục tưởng như không thể bị xô đổ ở thời điểm bấy giờ. Thế nhưng, những người hâm mộ The Kop phải chờ đợi 30 năm, qua 9 đời HLV cùng 1.149 trận đấu mới được chứng kiến chức vô địch quốc gia tiếp theo (lần thứ 19) với chiến công của thầy trò Jurgen Klopp vào mùa giải năm ngay - Premier League 2020.

Carlsberg anh 2

Tên cầu thủ được mệnh danh "trung vệ đắt nhất thế giới và hay nhất Ngoại hạng Anh" mà HLV Jürgen Klopp chi 100 triệu USD mua về?

  • Trent Alexander-Alnold
  • Virgil van Dijk
  • Andrew Robertson

Virgil van Dijk từ Southampton chuyển đến Liverpool vào đầu năm 2018, với số tiền chuyển nhượng kỷ lục 75 triệu bảng (100 triệu USD). Từ đó đến nay, trung vệ người Hà Lan đã góp phần “lột xác” hàng phòng ngự của The Kop, đóng vai trò không nhỏ trong việc mang về loạt danh hiệu như chức vô địch Champions League, FIFA Club World Cup và mới đây là ngôi vương ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020.

Carlsberg anh 3

Mối quan hệ hợp tác giữa Liverpool FC và Carlsberg - cú bắt tay được mệnh danh là "dài nhất trong lịch sử Premier League" đã kéo dài qua bao nhiêu mùa giải?

  • 28 mùa giải
  • 29 mùa giải
  • 30 mùa giải

Mùa giải 1992-1993 chứng kiến sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa Carlsberg và Liverpool FC, khi “Lữ đoàn đỏ” đang bước vào giai đoạn hoàng kim trong những năm cuối thế kỷ 20. Trải qua 28 mùa giải đồng hành, đôi bên đã cùng nhau tạo ra những cột mốc ấn tượng, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ toàn thế giới. Năm ngoái, Liverpool FC và Carlsberg đã gia hạn thỏa thuận hợp tác thêm 5 năm, biến quan hệ hợp tác đôi bên thành quan hệ hợp tác dài nhất trong lịch sử Premier League. Thương hiệu Đan Mạch tiếp tục là nhãn hiệu bia chính thức của CLB đến hết mùa giải 2023-2024.

Carlsberg anh 4

Cộng đồng người hâm mộ Liverpool FC được gọi là gì?

  • Liverpudlians
  • The Red
  • The Kop

Liverpudlians là cái tên được dùng để gọi cộng đồng người hâm mộ Liverpool FC, còn The Kop chỉ “Lữ đoàn đỏ”. Tên gọi này trước đây dùng để chỉ những người dân bản địa sống ở thành phố Liverpool. Theo thời gian, Liverpudlians được dùng để chỉ những người yêu mến và ủng hộ The Kop, thể hiện sự đoàn kết và gắn bó giữa những trái tim chung một đam mê. Dù bạn ở đâu trên thế giới, mang màu da nào, tôn giáo gì, bạn vẫn được gọi là Liverpudian nếu dành cho Liverpool FC tình yêu chân thành.

Carlsberg anh 5

Cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất của đội bóng trong toàn mùa giải?

  • Roberto Firmino
  • Mohamed Salah
  • Sadio Mane

Bộ 3 Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah là một trong những hàng công ấn tượng nhất trong nhiều mùa giải qua và đóng góp lớn vào thành công của Liverpool FC ở chức vô địch lịch sử này. Trong đó, Mohamed Salah là người đứng đầu danh sách ghi bàn cho CLB với 19 bàn thắng, xếp thứ 5 trong BXH vua phá lưới của toàn mùa giải 2019-2020.

Carlsberg anh 6

Món quà Carlsberg đã dày công nghiên cứu và tạo nên để tặng người đồng hành Liverpool FC trong năm 2019 là gì?

  • Carlsberg Liverpool FC Champions
  • Carlsberg Premium Smooth Draught
  • Carlsberg Red Barley

Năm 2019, để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với Liverpool FC cũng như dấu mốc khi cựu huấn luyện viên Bill Shankly quyết định chuyển sang trang phục thi đấu toàn màu đỏ, Carlsberg đã phối hợp cùng các chuyên gia ủ bia và nhà khoa học của phòng thí nghiệm Carlsberg tại Copenhagen tạo ra món quà đặc biệt cho người hâm mộ Liverpool FC. Món quà mang tên Carlsberg Red Barley, là dòng bia đỏ hoàn toàn từ vỏ chai, nhãn đến từng giọt bia. Phiên bản bia giới hạn này đã được ra mắt tại sân vận động Anfield ngay trước trận thi đấu giữa Liverpool FC và Huddersfield Town vào ngày 26/4/2019, trước khi chính thức đến với người hâm mộ Liverpool FC trên toàn thế giới.

Carlsberg anh 7

Mùa hè năm nay, thương hiệu bia Carlsberg triển khai chiến dịch gì để ăn mừng chiến thắng lịch sử của Liverpool FC tại Premier League 2020?

  • Become the champion
  • Feel like a champion
  • We are the champion

Để chúc mừng chiến thắng lịch sử của Liverpool FC tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020, Carlsberg đem đến trải nghiệm đậm tinh thần đỏ, giúp người hâm mộ Việt Nam có cơ hội cổ vũ, ăn mừng như chính nhà vô địch với chiến dịch “Feel like a champion”. Không chỉ tổ chức các hoạt động trên nền tảng trực tuyến, Carlsberg mang đến các sự kiện mừng tân vương, cùng nhiều khuyến mại tại các siêu thị lớn như BigC, Aeon Mall, Co.op Mart… ở 5 thành phố Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng. Người hâm mộ có thể nhận quà là những quả bóng chính hãng của Liverpool, áo polo mang tinh thần đỏ và bia Carlsberg Premium Smooth Draught.

Trong hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm ngày một tốt hơn cho hàng triệu người yêu bia khắp thế giới. Một trong những dấu son trên hành trình này là mối quan hệ hợp tác bền chặt gần 30 năm với đội bóng Liverpool FC.

Sự cộng hưởng giữa bia và bóng đá đem đến những trải nghiệm cảm xúc đỉnh cao cho người hâm mộ. Năm nay, trước chiến thắng lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh của Liverpool FC, Carlsberg triển khai chiến dịch "Feel like a Champion", giúp người hâm mộ Việt Nam có cơ hội cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng chiến thắng như những nhà vô địch đích thực.

Độc giả tìm hiểu thêm chiến dịch "Feel like a Champion" của Carlsberg bằng cách truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm