Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool chiêu mộ nhà vô địch World Cup

CLB thành phố cảng đạt thỏa thuận đón tiền vệ Alexis Mac Allister từ Brighton.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Alexis Mac Allister sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool trong hè này. Tiền vệ người Argentina đã đạt thỏa thuận cá nhân và chuẩn bị kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2028 với đội chủ sân Anfield.

"Thương vụ này dự kiến hoàn tất trong 24 hoặc 48 giờ tới", Romano cho biết.

Để sở hữu chữ ký của Allister, Liverpool đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của cầu thủ này. "The Kop" coi đây là "món hời", bởi Allister là cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ.

Alexis Mac Allister đang trải qua mùa giải đầy ấn tượng tại CLB cũng như tuyển Argentina. Anh đá chính 6 trận tại World Cup 2022 khi tuyển Argentina giành chức vô địch. Tại Brighton, Mac Allister ghi 10 bàn sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

HLV Jurgen Klopp tin rằng Mac Allister sẽ tăng cường sự sáng tạo cho hàng tiền vệ của "Lữ đoàn đỏ". Sau mùa giải 2022/23, CLB vùng Merseyside đã chia tay hàng loạt nhân sự ở tuyến giữa, trong đó có James Milner, Naby Keita và Oxlade-Chamberlain.

Trước đó, Allister cũng nằm trong tầm ngắm của Man United. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã quyết định rút lui để chuyển hướng sang chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea.

Sir Alex 'đau đớn' khi trao giải cho Pep Dù không vui, cựu huấn luyện viên Man United vẫn dành sự tôn trọng và công nhận khi trao giải "Huấn luyện viên Premier League của năm" cho Pep Guardiola.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Real Madrid tìm cách loại bỏ cầu thủ thứ 5

Jesus Vallejo bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti nhưng cầu thủ này không chịu rời đi.

Hulk đá phạt thành bàn từ gần giữa sân

Tiền đạo sinh năm 1986 ghi bàn thắng khó tin trong trận thắng 1-0 của Atletico Mineiro trước Cruzeiro hôm 3/6.

Tottenham sắp có HLV mới

Đội bóng thành London gây bất ngờ với cái tên sắp ngồi lên ghế HLV trưởng vào mùa giải tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm