Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hulk đá phạt thành bàn từ gần giữa sân

Tiền đạo sinh năm 1986 ghi bàn thắng khó tin trong trận thắng 1-0 của Atletico Mineiro trước Cruzeiro hôm 3/6.

Cú 'nã đại bác' thành bàn của Hulk Cựu tiền đạo Porto ghi bàn duy nhất giúp đội khách Atletico Mineiro hạ chủ nhà Cruzeiro 1-0 ở vòng 9 giải VĐQG Brazil hôm 4/6.

Phút 27, Atletico Mineiro được hưởng quả đá phạt ở gần vòng tròn giữa sân. Hulk tự tin tung cú thẳng về phía khung thành. Bóng xuyên qua "rừng" cầu thủ, trước khi găm vào lưới, bất chấp nỗ lực đổ người của thủ môn.

"Siêu phẩm", "Ứng viên cho giải Puskas", là những từ CĐV dùng để nói về bàn thắng từ cự ly khó tin của ngôi sao người Brazil.

Khoảnh khắc tỏa sáng của Hulk đã định đoạt trận đấu trên sân Parque do Sabia. Atletico Mineiro thắng tối thiểu Cruzeiro để vươn lên thứ 3 tại giải VĐQG Brazil với 17 điểm, kém đội dẫn đầu Botafogo 4 điểm.

Hulk ghi ban anh 1

Hulk tỏa sáng dù sắp bước sang tuổi 37.

Ở tuổi 36, Hulk vẫn duy trì thể trạng ấn tượng. Anh đá chính 8 trên 9 trận cho đội bóng chủ quản mùa này và góp công vào đến 7 bàn thắng (5 bàn, 2 kiến tạo).

Hulk trở lại quê nhà Brazil thi đấu từ đầu năm 2021, sau 5 năm khoác áo đội bóng nhà giàu Shanghai SIPG (Trung Quốc). Trong quãng thời gian thi đấu cho Atletico Mineiro, cựu tuyển thủ Brazil tiếp tục gặt hái thành công với 5 danh hiệu gồm một chức vô địch quốc gia Brazil, một cúp quốc gia, một Siêu cúp Quốc gia và hai chức vô địch bang Mineiro.

Pha solo tiễn U20 Brazil về nước Rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội), Dor Turgeman gây ấn tượng với bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Israel trước Brazil ở tứ kết U20 World Cup 2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV Ancelotti phớt lờ Hazard ở vòng cuối La Liga

Trận gặp Bilbao đêm 4/6 ở vòng 38 La Liga không mang nhiều ý nghĩa bởi Real Madrid chắc suất dự Champions League. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn không cho Eden Hazard cơ hội ra sân.

Khoảnh khắc xúc động trong ngày Ibrahimovic giải nghệ

Tiền đạo người Thụy Điển bật khóc khi thông báo giải nghệ sau trận thắng 3-1 của Milan trước Verona rạng sáng 5/6.

Real Madrid đổi kế hoạch vì Benzema

Khi Benzema rời đi, Real Madrid nhiều khả năng sẽ tiến hành cuộc cách mạng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm