Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham sắp có HLV mới

Đội bóng thành London gây bất ngờ với cái tên sắp ngồi lên ghế HLV trưởng vào mùa giải tới.

Theo Guardian, Tottenham đã đạt thỏa thuận miệng với HLV Ange Postecoglou. Nhà cầm quân người Hy Lạp sẽ ngồi lên ghế HLV trưởng của Tottenham từ mùa giải tới. Tottenham sẽ phải trả một khoản phí phá vỡ hợp đồng của ông Postecoglou với Celtic.

Hợp đồng giữa Tottenham và HLV sinh năm 1965 có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Mức lương ông Postecoglou nhận tại đội bóng thành London chưa được tiết lộ.

Nhà cầm quân người Hy Lạp dẫn dắt Celtic vô địch Scotland trong hai mùa liên tiếp. Đây cũng là CLB tại châu Âu đầu tiên ông Postecoglou dẫn dắt. Trước đó, HLV này chỉ làm việc tại Australia.

Việc bổ nhiệm ông Postecoglou được xem là bất ngờ khi trước đó Tottenham đã liên hệ với hàng loạt HLV có danh tiếng hơn như Luis Enrique, Julian Nagelsmann hay Arne Slot (Feyenoord). Cả ba HLV này đều hướng đến những mục tiêu khác Tottenham. Enrique đang nhắm tới vị trí HLV trưởng Napoli sau khi đội bóng miền Nam Italy chia tay Luciano Spalletti.

Nagelsmann được cho là chỉ cách chiếc ghế nóng tại PSG vài bước chân trong khi Slot đồng ý gia hạn hợp đồng với Feyenoord. Cả ba HLV này đều chọn các bến đỗ chắc chắn dự Champions League vào mùa tới. Đây là điều Tottenham không có khi chỉ về đích thứ 8 tại Premier League và không thể tham dự bất kỳ cúp châu Âu nào.

"Gà trống" cũng đang đứng trước viễn cảnh chảy máu lực lượng khi đội trưởng Harry Kane hướng tới việc gia nhập Real Madrid hay MU. Sự ra đi đột ngột của Karim Benzema khiến kế hoạch chuyển nhượng của "Los Blancos" thay đổi. Kane được xem là ngôi sao đủ khả năng khỏa lấp vị trí Benzema bỏ lại. Và Real Madrid sẵn sàng chi tiền đưa Kane về Bernabeu.

Mourinho lại mỉa mai Tottenham Trước trận gặp Sevilla ở chung kết Europa League rạng sáng 1/6 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên trưởng của AS Roma tiếp tục có phát ngôn mỉa mai hướng về phía đội bóng cũ.

Tottenham ra giá bán Harry Kane cho Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Tottenham chỉ để Harry Kane rời đi nếu nhận được 100 triệu bảng (115 triệu euro).

Real Madrid sắp thanh lý thêm 6 cầu thủ

Sau Karim Benzema, Marco Asensio và Eden Hazard, Real Madrid có thể tiếp tục chia tay thêm nhiều gương mặt ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Quang Hải được nhiều CLB châu Âu quan tâm

6 CLB, trong đó có 3 đội châu Âu và 3 đại diện Đông Nam Á, đang quan tâm Nguyễn Quang Hải sau khi cầu thủ này được xác nhận chia tay Pau FC.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm