Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool chào đón Silva

Chiến lược gia của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside sẵn sàng chi đậm để đem David Silva về sân Anfield.

Liverpool chào đón Silva

(Zing) – Chiến lược gia của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside sẵn sàng chi đậm để đem David Silva về sân Anfield.

David Silva

David Silva có thể sẽ về Liverpool trong mùa bóng mới. (Ảnh: ABC)

Rafa Benitez đang nhắm đến tiền vệ xứ "bò tót" mới 22 tuổi sau khi Valencia “hét” tới 32 triệu bảng cho chân sút David Villa. Còn hợp đồng mang tên Silva có thể chỉ bằng nửa giá này.

Benitez từng làm việc 3 năm liền trên sân Mestalla nên biết rõ CLB cũ cần bán bớt cầu thủ nhằm bù vào chi phí xây SVĐ mới đang ngày càng đội lên. Nhưng ông hiểu, Valencia sẽ kiên quyết giữ chân Villa để tránh cơn bão giận dữ từ phía CĐV nhà nếu tay săn bàn xuất sắc của họ ra đi.

Cựu Chủ tịch Valencia, Juan Soler, hiện vẫn là cổ đông lớn nhất và rất hăm hở với ý định bán đi 70.000 cổ phần ông đang sở hữu. Soler cũng thừa biết nếu đánh rơi những “viên ngọc quý”, sức hấp dẫn của Los Che sẽ giảm đi trong mắt các khách hàng tương lai.

Và với việc Benitez đang tìm mọi cách để có được chữ ký của tiền vệ Gareth Barry, hiện khoác áo Aston Villa, mức giá khá cao mà Valencia dành cho Villa có thể khiến “Quỷ đỏ” chùn bước.

Unai Emery, tân HLV của đội bóng chủ sân Mestalla và là nhà cầm quân trẻ nhất ở La Liga (36 tuổi), thú nhận các quyết định trên nằm ngoài tầm tay mình nhưng ông đang cố gắng để không mất “Vua phá lưới” Euro 2008.

Lương Villa được hứa hẹn sẽ tăng lên thành 75.000 bảng/tuần, còn đến giờ Silva chỉ kiếm được chưa tới một nửa con số đó. Tuy nhiên, điều này lại khiến anh phù hợp với khung lương tại Liverpool hơn.

Ngoài ra, từ nước Anh, vẫn có một CLB khác đang để mắt đến Silva – đó chính là “pháo thủ" Arsenal của thành London.

Ty

Theo The Sun

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm