Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisandro Martinez cập nhật tình hình chấn thương

Trung vệ Lisandro Martinez chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương bàn chân hôm 17/4.

Martinez bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Trên trang cá nhân, trung vệ của MU chia sẻ hình ảnh rạng rỡ dù nằm trên giường bệnh kèm dòng thông điệp: "Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Tôi muốn cám ơn những tin nhắn của mọi người. Giờ là lúc tôi tập trung để hồi phục".

Nhiều đồng đội tại MU đã gửi tin nhắn động viên Martinez trên mạng xã hội. David de Gea và Alejandro Garnacho gửi biểu tượng trái tim để mong Martinez sớm trở lại. Bjorn Hardley, trung vệ trẻ của MU, viết: "Hãy trở lại thật mạnh mẽ".

Trước đó, Martinez cũng chia sẻ cảm nhận về mùa giải đầu tiên thi đấu tại MU: "Tình trạng hiện tại là điều tôi không mong muốn. Một mùa giải rất đặc biệt với tôi đã khép lại. Đôi khi chúng ta phải đối mặt với những trở ngại để học cách vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn. Trong thời gian tới, tôi sẽ ủng hộ đồng đội để đạt được mục tiêu mà đội bóng đề ra".

Martinez bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2022/23 sau khi được chẩn đoán gãy xương bàn chân ở trận hòa 2-2 của MU trước Sevilla tại tứ kết lượt đi Europa League hôm 14/4. Người đá cặp Raphael Varane cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần. HLV Erik ten Hag phải đặt niềm tin vào cặp đôi Harry Maguire và Victor Lindelof. Ở trận gặp Nottingham Forest ở vòng 31 Premier League hôm 16/4, cả hai chơi tốt và giúp MU giữ sạch lưới.

Martinez gia nhập MU từ Ajax vào mùa hè 2022 với mức phí 47 triệu bảng, kèm bản hợp đồng 5 năm. Trong mùa 2022/23, trung vệ người Argentina thi đấu 27 trận tại Premier League và ghi 1 bàn. Anh có thêm 10 lần ra sân ở Europa League và tổng cộng 8 lần thi đấu tại FA Cup và League Cup. Martinez góp công giúp MU vô địch League Cup hồi tháng 2.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

'Bão chấn thương' càn quét MU ở giai đoạn nước rút

Chấn thương nặng của Lisandro Martinez hay Raphael Varane đẩy MU vào thế khó khi họ có các trận quan trọng sắp tới.

MU phải đánh cược với Maguire

Chấn thương của Lisandro Martinez và Raphael Varane mở ra cơ hội cho Harry Maguire và các cầu thủ dự bị của MU trong phần còn lại của mùa giải.

Lisandro Martinez chia tay mùa giải 2022/23

Trung vệ người Argentina bị gãy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm