Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi và Iniesta chốt tương lai ở Barca

Barca sẽ tiếp tục có sự phục vụ của Messi và Iniesta ở những mùa giải tới. Quá trình đàm phán hợp đồng giữa các bên đang diễn ra suôn sẻ.

Giám đốc thể thao Barca Robert Fernandez khẳng định trên Cadena Ser: “Messi sẽ ký hợp đồng mới. Cậu ấy luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái ở đội bóng. Đây là môi trường hoàn hảo”.

Messi va Iniesta chot tuong lai o Barca anh 1
Lionel Messi và Iniesta góp phần quan trọng giúp Barca giành rất nhiều danh hiệu. Ảnh: Getty Images.

Thông tin trên chấm dứt tin đồn tiền đạo người Argentina chia tay Barca sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018. Hiện quá trình đàm phán giữa các bên đạt kết quả tích cực. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Messi có thể hưởng mức lương lên tới 35 triệu bảng mỗi năm.

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về việc Messi sẽ ở lại Barca. Cậu ấy đang hạnh phúc. Iniesta cũng sẽ ký hợp đồng mới. Không có điều gì phải băn khoăn về việc cả hai cùng tiếp tục thi đấu cho Barca”, ông Robert Fernandez tuyên bố.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên BeIN Sports, tiền vệ Iniesta tiết lộ từng không muốn chuyển đến Barca khi mới 12 tuổi. Lý do là anh ngại rời xa gia đình. Tuy nhiên, Iniesta nghe theo lời khuyên của bố để gia nhập đội trẻ Barca từ Albacete vào năm 1996.

“Cuộc sống của tôi thật tồi tệ sau những tháng đầu tiên đến Barca. Nhờ sự giúp đỡ từng ngày của mọi người, tôi dần cảm thấy tốt hơn”, Iniesta cho biết.

Đến lúc này, Andres Iniesta là một trong những tiền vệ thành công nhất lịch sử Barca. Anh sở hữu 8 chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu Champions League. Sau khi Puyol giải nghệ và Xavi chia tay sân Nou Camp, băng thủ quân của đội chủ sân Nou Camp được trao cho Iniesta.

Trong khi đó, Lionel Messi sẽ là cầu thủ kế thừa vai trò đội trưởng của Barca thời gian tới. Ở những trận Iniesta vắng mặt, Leo sẽ đeo băng thủ quân của câu lạc bộ xứ Catalan.

Messi va Iniesta chot tuong lai o Barca anh 2
Bộ sưu tập danh hiệu tập thể của Messi so với Ronaldo. Ảnh: Opta.

Messi tiết lộ bí mật thú vị về con trai Thiago

Lionel Messi nói về sở thích của con trai Thiago trong một chương trình truyền hình. Thực tế là quý tử nhà Messi không phải cổ động viên của môn thể thao vua.

Đức Mạnh (theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm