Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lập cú đúp, Barca ngược dòng thắng Valencia 4-2

Ngôi sao người Argentina tỏa sáng với cú đúp bàn thắng góp công giúp đội chủ sân Nou Camp tạo nên màn ngược dòng ấn tượng trước Valencia ở trận đấu muộn nhất vòng 28 La Liga.

Highlights Barcelona 4-2 Valencia Lionel Messi đã tỏa sáng trở lại, góp công vào chiến thắng 4-2 của Barcelona trong cuộc tiếp đón Valencia ở vòng 28 La Liga.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 1
Thống kê trận đấu.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 2
Đáp lại những chỉ trích sa sút thời gian gần đây, Lionel Messi đã tỏa sáng trở lại, góp công vào chiến thắng 4-2 của Barcelona trong cuộc tiếp đón Valencia ở vòng 28 La Liga.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 3
Dù phải chơi trên sân khách, Valencia lại nhập cuộc rất tốt. Ngay sau cơ hội bị bỏ lỡ của Munir, trung vệ Mangala bật cao đánh đầu hiểm hóc mang về bàn thắng mở tỷ số cho Los Che ở phút 29.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 4
Tuy nhiên cũng chỉ 6 phút sau, Luis Suarez thoát xuống đánh bại thủ thành Diego Alves với mộc cú đặt lòng đẳng cấp vào góc xa.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 5
Phút 44 đánh dấu khoảnh khắc từ người hung thành tội đồ của Mangala. Trung vệ người Pháp để Suarez vượt qua và buộc phải kéo áo phạm lỗi trong vùng cấm.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 6
Trọng tài Alejandro Hernandez không ngần ngại tặng cho cựu cầu thủ Manchester City tấm thẻ đỏ trực tiếp.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 7
Từ chấm 11 m, Messi dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 8
Nhưng ngay trong tình huống tấn công sau đó, Valencia bất ngờ san bằng cách biệt với pha dứt điểm gọn gàng của Munir, một người cũ của sân Nou Camp.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 9
Tuy nhiên với chỉ 10 người trên sân, Valencia không thể đứng vững trong hiệp 2. Phút 52, Messi tung cú sút chân phải vào góc gần buộc thủ thành Diego Alves thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 10
Pha lập công giúp Messi đạt cột mốc 41 bàn thắng sau 40 lần ra sân mùa này. Ngôi sao người Argentina cũng duy trì thành tích ghi ít nhất 40 bàn mỗi mùa trong 8 mùa giải liên tiếp gần đây cho Barca.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 11
Trở lại sau chấn thương, Neymar cũng thi đấu rất ấn tượng.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 12
Chính tuyển thủ Brazil có pha bứt tốc tuyệt vời trước khi thực hiện đường căng ngang để Andre Gomes ấn định chiến thắng 4-2 cho Blaugrana.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 13
Chiến thắng 4-2 giúp Barcelona duy trì khoảng cách kém 2 điểm so với ngôi đầu của kình địch Real Madrid nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.
Barca nguoc dong thang Valencia 4-2 anh 14
Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 28.

Ronaldo văng tục khi bị thay ra?

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Zinedine Zidane thay ra ở phút 78, trận đấu với Athletic Bilbao thuộc vòng 28 La Liga.

Ronaldo vang tuc khi bi thay ra? hinh anh

Ronaldo văng tục khi bị thay ra?

0

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Zinedine Zidane thay ra ở phút 78, trận đấu với Athletic Bilbao thuộc vòng 28 La Liga.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm