Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi là 'trùm' trên FIFA 20, cầu thủ MU vắng bóng ở top 10

EA Sports đã chính thức công bố chỉ số cụ thể của top 100 cầu thủ trong FIFA 20. Không nằm ngoài dự đoán, Lionel Messi chính là ngôi sao được đánh giá cao nhất.

cau thu mu vang bong trong top 10 fifa 20 anh 1

Top 10 cầu thủ có chỉ số cao nhất FIFA 20. Xếp ngay sau Lionel Messi là Cristiano Ronaldo và Neymar. Trong top 10 có sự góp mặt của 2 thủ môn là Jan Oblak (Atletico Madrid) và Ter Stegen (Barcelona). Ảnh: EA Sports.

cau thu mu vang bong trong top 10 fifa 20 anh 2

Ronaldo và Messi vẫn song hành cùng nhau ở 2 vị trí dẫn đầu. Ngôi sao người Argentina vượt trội ở các chỉ số chuyền bóng, rê bóng nhưng kém Ronaldo về thể chất. Họ được đánh giá ngang nhau ở khoản dứt điểm bằng chân không thuận. 

cau thu mu vang bong trong top 10 fifa 20 anh 3

Do Juventus đã ký hợp đồng với Konami để trở thành đại diện của tựa game PES 2020 nên tên hiển thị của "Bà đầm già" trong FIFA 20 sẽ là Piemonte Calcio. Ảnh: Juventus. 

cau thu mu vang bong trong top 10 fifa 20 anh 4

Nhà đương kim vô địch Champions League, Liverpool góp mặt 2 cầu thủ trong top 10 là Virgil Van Dijk và Mohamed Salah. Cả 2 có cùng chỉ số là 90. Trong danh sách này, Van Dijk là trung vệ duy nhất. Ảnh: Goal.com.

cau thu mu vang bong trong top 10 fifa 20 anh 5

Real Madrid đã trắng tay trong mùa giải 2018/19, Luka Modric cũng không giữ được phong độ ấn tượng. Do đó, đương kim Quả bóng vàng bị giảm chỉ số từ 91 xuống 90. Tuy nhiên, con số đó vẫn đủ để giữ anh trong top 10.

cau thu mu vang bong trong top 10 fifa 20 anh 6

Từ vị trí thứ 11 đến 23 là các cầu thủ có chỉ số tổng 89. Sergio Ramos và Kylian Mbappe là 2 người dẫn dầu danh sách này. Tiền đạo đang thi đấu cho PSG chính là cầu thủ trẻ có chỉ số cao nhất FIFA 20. 

cau thu mu vang bong trong top 10 fifa 20 anh 7

Cầu thủ trẻ người Anh, Jadon Sancho có chỉ số khá cao là 84. Tuy nhiên, anh phàn nàn trên Twitter rằng tại sao chỉ số chuyền của mình chỉ là 77. Ngay lập tức, tài khoản EA SPORTS FIFA đã trả lời: "Tại sao phải chuyền khi cậu có chỉ số rê bóng là 90". Tiền đạo đang chơi cho Dortmund hài hước nói: "Tôi nghĩ cả 2 là 90. Đánh giá hơi khắc nghiệt đấy". Ảnh: Goal.com.

cau thu mu vang bong trong top 10 fifa 20 anh 8

Các cổ động viên của Manchester United có lẽ sẽ thất vọng một chút khi cầu thủ đội nhà vắng bóng ở top 10. Thứ hạng cao nhất thuộc về David De Gea với chỉ số 89, còn Paul Pogba xếp ở vị trí thứ 31 với 1 điểm kém hơn. Ảnh: Bleacher Report


'Thần rừng VN' sẽ xuất hiện tại Chung kết VCS Mùa Hè 2019

Theo thông tin từ Ban tổ chức (BTC) VCS, Lê "SofM" Quang Duy sẽ xuất hiện trong trận chung kết với vai trò khách mời bàn phân tích.








Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm