Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lĩnh án 18 năm tù vì cưỡng hiếp, ngộ sát người mẫu nam

Đỗ Bác Văn lĩnh án sau hành vi giả mạo giám đốc công ty người mẫu lừa hơn 11 trường hợp người mẫu nam cùng với thủ đoạn chuốc thuốc mê sau đó cưỡng hiếp.

Sáng 1/9, trang Tin tức Trung ương đưa tin, tòa án Thổ Lâm (Đài Loan) vừa tuyên án 18,5 năm tù với Đỗ Bác Văn (43 tuổi). Đỗ có quyền kháng cáo trong thời gian một tháng.

Những cái chết trẻ gây hoang mang trong giới người mẫu

Ở làng thời trang châu Á hay Âu, sự ra đi đột ngột với nhiều lý do khác nhau của những mẫu tuổi đôi mươi luôn khiến công chúng bàng hoàng, xót xa.

Đỗ Bác Văn ngày bị bắt.
Đỗ Bác Văn ngày bị bắt.

Tên này dùng thủ đoạn lừa đảo hơn 11 trường hợp người mẫu nam ở Đại lục. Đỗ Bác Văn thường giở trò mời mọc chụp ảnh quảng cáo tại khách sạn. Khi các người mẫu nam đồng ý, tên này ép họ uống thuốc mê và sau đó cưỡng hiếp. Trong số này, một người mẫu nam sinh năm 1990 - Hạng Hải do sốc thuốc mê đã tử vong tại khách sạn.

Mẫu nam 24 tuổi tử vong vì bị cưỡng dâm

Hạng Hải, người Đài Loan là một trong 7 nạn nhân của một người đàn ông chuyên đi lừa những nam người mẫu có ngoại hình đẹp.

Cảnh sát cho biết, Đỗ Bác Văn luôn khiến những người mẫu nam trẻ hám tiến thân choáng ngợp vì cái mác làm sếp ở đài truyền hình, quản lý công ty người mẫu. Chỉ thông qua tìm kiếm trên mạng, Đỗ Bác Văn phát hiện nhiều người mẫu trẻ cả tin và khiến họ rơi vào cảnh tủi nhục không dám lên tiếng.

Ảnh camera ghi lại cho thấy vào tháng 2/2014, người mẫu trẻ Hạng Hải theo Đỗ đến khách sạn. Anh bị chuốc thuốc mê quá liều dẫn đến tử vong.
Ảnh camera ghi lại cho thấy vào tháng 2/2014, người mẫu trẻ Hạng Hải theo Đỗ đến khách sạn. Anh bị chuốc thuốc mê quá liều dẫn đến tử vong.

Tháng 2/2014, Bác Văn rủ rê người mẫu trẻ Đại lục - Hạng Hải - đến khách sạn cũng với kịch bản cũ. Hắn cưỡng hiếp nam nguời mẫu sinh năm 1990 sau khi chuốc thuốc mê anh này. Hành động xong, Bác Văn phát hiện Hạng Hải đã qua đời vì sốc thuốc. Lo sợ bị phát giác, hắn đã bỏ nạn nhân tại khách sạn và trốn về Đài Bắc.

Ám ảnh bị lạm dụng tình dục trong làng giải trí châu Á

Bị cưỡng hiếp đến chết, hoặc vì nhục nhã phải tự vẫn … là những bi kịch đau đớn nhưng không hiếm gặp của nhiều chân dài trót đam mê ánh hào quang showbiz.

Đỗ Bác Văn mang trong mình hai dòng máu Đài Loan - Nhật Bản. Hắn từng tốt nghiệp Đại học Kanagawa ở Nhật trước khi về nước lập nghiệp. Đỗ Bác Văn bị gọi là "sói đồng tính" trong làng mẫu.

Tên này từng lĩnh án tù vì tội cưỡng dâm vào năm 1994. Sau khi ra tù, hắn vẫn ngựa quen đường cũ và tiếp tục hành vi phạm tội.

Hang Hải sinh năm 1990 là nạn nhân qua đời sau khi bị cưỡng hiếp.
Hạng Hải sinh năm 1990 là nạn nhân qua đời sau khi bị cưỡng hiếp.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm