Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard thuê Raiola làm đại diện giữa tin đồn rời MU

Cầu thủ người Anh có động thái khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tương lai của anh tại sân Old Trafford.

Daily Mail cho hay siêu cò Mino Raiola vừa trở thành người đại diện của Jesse Lingard. Động thái này diễn ra trong bối cảnh Lingard được cho là có thể rời nửa đỏ thành Manchester trong phiên chợ đông 2020.

lingard anh 1

Lingard đổi người đại diện giữa tin đồn rời MU. Ảnh: Getty Images.

Truyền thông Anh trước đó cho hay ban lãnh đạo MU tính dùng Lingard cùng 45 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhả ngôi sao James Maddison. Lingard không còn được đánh giá cao ở MU khi thể hiện phong độ không tốt.

Tiền vệ này đã không ghi bàn hay kiến tạo dù chỉ một lần trong màu áo MU hơn 1 năm qua tại Premier League. Lần cuối cùng Lingard làm điều này là ở trận hòa 2-2 trước Burnley ở vòng 24 Premier League mùa trước.

Trong khi đó, quan hệ giữa Raiola và ban lãnh đạo MU hiện tại cũng không tốt. Raiola không ngần ngại chỉ trích bộ máy điều hành MU hiện tại. Siêu cò này khẳng định đội ngũ lãnh đạo của MU đã lạc hậu và họ cần có giám đốc thể thao để giải quyết tình hình hiện tại. Raiola trả lời phỏng vấn trên La Repubblica rằng “sẽ không đưa thêm cầu thủ nào đến MU".

Raiola vừa đạo diễn thành công thương vụ Erling Braut Haaland đến Dortmund. Chân sút người Na Uy chọn Raiola làm đại diện từ nhiều năm nay, và từng có nhiều liên hệ với MU trước khi chuyển sang Dortmund.

Bên cạnh Lingard hay Haaland, danh sách các thân chủ của Raiola gồm những cái tên như Zlatan Ibrahimovic, Romelu Lukaku, Henrikh Mkhitaryan hay người đồng đội Paul Pogba.

Hợp đồng hiện tại của Lingard với MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Các cuộc thương thảo giữa hai bên đã bế tắc kể từ tháng 9 năm ngoái.

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới' Chiến lược gia người Na Uy dành cho Paul Pogba những lời khen ngợi sau khi cầu thủ này có màn trở lại ở trận thua 0-2 trước Watford tại vòng 18 Premier League.

Raiola lý giải De Ligt không đến Barca

Trước khi ký hợp đồng với Juventus, trung vệ De Ligt từng ở rất gần Barca. Siêu cò Mino Raiola giải thích việc cầu thủ 20 tuổi không thể cập bến Camp Nou.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm