Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rio Ferdinand gợi ý MU cần mua 4 cầu thủ

Trên trang cá nhân, Rio Ferdinand đưa ra 4 cầu thủ anh cho rằng có thể giúp Man Utd vượt qua thời kỳ khó khăn hiện tại.

Mục tiêu đầu tiên mà Ferdinand muốn Man Utd đưa về là tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Cựu danh thủ người Anh ngưỡng mộ tài năng của Ruiz và tự tin cầu thủ này có thể giúp HLV Ole Solskjaer giải quyết bài toán nơi hàng tiền vệ, khi Paul Pogba và Scott McTominay đều đang dính chấn thương dài hạn.

Ruiz sinh năm 1996, đang là trụ cột tuyến giữa của Napoli. Cầu thủ 23 tuổi này sở hữu thể hình tốt (cao 1,89 m) và là gương mặt thường xuyên xuất hiện ở tuyển Tây Ban Nha.

Ferdinand cho rằng HLV Solskjaer vẫn cần gia cố lại hàng thủ, đặc biệt là sau chuỗi trận thủng lưới liên tiếp trong thời gian gần đây. Cái tên được cựu tuyển thủ Anh lựa chọn là Kalidou Koulibaly. Ngôi sao người Senegal được đông đảo người hâm mộ biết đến nhờ màn trình diễn nổi bật trong màu áo Napoli.

chuyen nhuong MU anh 1

Tài năng của Fabian Ruiz được kiểm chứng tại giải đấu hàng đầu như Serie A. Ảnh: PA Images.

Hè 2018, Man Utd liên hệ để hỏi mua Koulibaly, nhưng không thể thống nhất phí chuyển nhượng khi phía Napoli hét giá quá cao.

Sau thất bại trong cuộc đàm phán mua Erling Haaland, MU vẫn đang tìm kiếm tiền đạo cắm chất lượng để san sẻ gánh nặng với Anthony Martial. Ferdinand không ngần ngại đưa ra sự gợi ý mang tên Edinson Cavani cho CLB cũ.

Cavani sẽ hết hạn hợp đồng với PSG hè năm nay. Trước đó, truyền thông đồn thổi tiền đạo người Uruguay đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid nhưng thực tế, chưa có thỏa thuận nào được thông qua.

"100% tôi sẽ chọn Cavani. Anh ấy là tiền đạo hàng đầu với kinh nghiệm dày dặn. Chắc chắn các cầu thủ trẻ sẽ học hỏi được nhiều điều", Ferdinand chia sẻ trên trang cá nhân.

Cái tên cuối cùng huyền thoại người Anh gợi ý cho MU là Agustin Almendra, cầu thủ mới 19 tuổi nhưng thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Boca Juniors.

Rio Ferdinand: 'Sau gần 2 năm Oezil mới tươi cười như vậy'

Sau khi chứng kiến Arsenal đánh bại đội bóng cũ, huyền thoại Man Utd dành lời khen ngợi đến Mesut Oezil.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm