Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lindsay Lohan tránh được án tù

Không phải ngồi tù nhưng cô nàng rắc rối của Hollywood cũng không thể tự do tiệc tùng như trước.

Lindsay Lohan tránh được án tù

Không phải ngồi tù nhưng cô nàng rắc rối của Hollywood cũng không thể tự do tiệc tùng như trước.

Hôm qua, 17/3, Lindsay Lohan đã phải ra tòa. Với vụ tông xe hồi tháng 6 năm ngoái, Lindsay Lohan "thoát tội" chống người thi hành công vụ và nhận án phải trải qua 90 ngày trong trại cai nghiện, không được ra ngoài.

Ngoài ra, với vụ trộm nữ trang năm 2011, Lindsay Lohan bị phạt tù 180 ngày. Tuy nhiên, "nữ hoàng rắc rối" có thể không phải ngồi tù nếu thực hiện đầy đủ 90 ngày cai nghiện cộng với 30 ngày lao động công ích và 18 tháng trị liệu tâm lý.

Ngày 2/5 tới, Lindsay Lohan sẽ tiếp tục phải trình diện ở tòa để thảo luận về việc thi hành án.

Trong phiên tòa, Lindsay Lohan cư xử khá đúng mực, chăm chú lắng nghe và mỉm cười nói "Đồng ý" khi nghe bản án. Tuy nhiên, không khí bên ngoài phòng xét xử lại không được dễ chịu như thế. Cha Lindsay Lohan - Michael Lohan - dù không được mời nhưng đã mang theo một số luật sư của mình và chặn đầu, gây gổ với luật sư của Lindsay Lohan ngay khi phiên tòa kết thúc.

Ông Lohan cho rằng luật sư Mark Heller của Lindsay Lohan là kẻ cơ hội, rút tiền và lợi dụng danh tiếng của con gái ông để đánh bóng tên tuổi.

"Cút về nhà đi. Mày đã gây ra đủ thiệt hại rồi. Hãy để con gái tôi được yên. Mày là kẻ ăn bám" - ông Lohan lớn tiếng chỉ trích.

Tuy nhiên, Michael Lohan mới là người bị Lindsay Lohan quay lưng. Mối quan hệ của cha con nhà Lohan đã "cơm không lành canh chẳng ngọt" từ nhiều năm nay. Tháng 10 năm ngoái, Lindsay còn phải gọi điện nhờ cảnh sát đến "tống cổ" cha ra khỏi nhà.

Từ một diễn viên triển vọng của Hollywood, sự nghiệp của Lindsay Lohan đã xuống dốc nhanh chóng vì thái độ ăn chơi trác táng, nghiện ngập và cả trộm cắp. Cho đến thời điểm này, Lindsay Lohan đã phải ngồi tù 5 lần.

Lindsay Lohan ra tòa ngày 17/3.

Lindsay Lohan ra tòa với gương mặt mệt mỏi.

Michael Lohan gây náo loạn ở khu vực bên ngoài phòng xử án.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm