Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber 'chửi xéo' Lindsay Lohan

Chàng hoàng tử nhạc pop tỏ ra bất bình khi bị so sánh với đàn chị sa đọa.

Justin Bieber 'chửi xéo' Lindsay Lohan

Chàng hoàng tử nhạc pop tỏ ra bất bình khi bị so sánh với đàn chị sa đọa.

Justin Bieber nổi giận khi bị so sánh với Lindsay Lohan.

Bị phát hiện hút cần sa, gây gổ tại câu lạc bộ đêm, cãi nhau với paparazzi, khiến fan thất vọng khi diễn muộn 2 tiếng tại London... Justin Bieber đã bắt đầu tuổi 19 với một loạt sự kiện tồi tệ. Không những thế, anh chàng còn thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài bất cần và kỳ dị như đeo mặt nạ, cởi trần, để lộ quần lót khi ra đường. Những điều này đã làm giảm đáng kể hình ảnh trong sáng, đáng yêu của Justin Bieber trong mắt fan. Thậm chí, nhiều người đã cho rằng chẳng mấy chốc mà Justin Bieber sẽ tụt dốc và hết thời như Lindsay Lohan.

Tuy nhiên, sự ví von này đã làm Justin Bieber khó chịu.

"Những ai so sánh tôi với Lindsay thì hãy nhìn vào báo cáo thuế 2012 của cô ấy" - chàng hoàng tử nhạc pop chia sẻ trên blog.

Dẫu vậy, lời nói này của Justin Bieber chỉ tồn tại được vài phút. Tự tay chàng ca sĩ 19 tuổi đã xóa đi và đưa ra lời giải thích: "Tôi nhận ra rằng điều tôi vừa nói là sai trái và không hoàn toàn đúng với những gì mà tôi muốn truyền tải. Tôi đã xóa nó ngay lập tức và viết lại để thể hiện rõ ý mình hơn".

Ngay sau khi có một câu nói bất kính với đàn chị, Justin Bieber đã trải lòng bằng một tâm sự dài: "Mọi người trong ê-kíp đều nói 'hãy cứ để cho báo chí vui vẻ' nhưng tôi đã chán ngấy và mệt mỏi trước những lời nói dối không đếm xuể trên báo chí. Họ nói rằng tôi phải đi cai nghiện và gia đình thất vọng về tôi. Gia đình tôi đều rất tự hào và họ cũng không hề nói điều gì. Ngay cả khi muốn, ông bà tôi cũng không biết làm thế nào để liên lạc với báo chí. Vì vậy, tất cả những lời đó hay chuyện cai nghiện đều là hoang đường. Nếu ai tin rằng tôi cần phải đi cai nghiện thì đó là do họ ngu ngốc. Tôi 19 tuổi, đã có 5 album no.1. 19 tuổi và tôi đã được nhìn cả thế giới. 19 tuổi và tôi đã đạt được nhiều thứ hơn những gì tôi có thể mơ. Tôi biết mình là ai và tài năng đến đâu. Thông điệp của tôi là tin tưởng.

Các album của tôi có thể là về bất kỳ điều gì nhưng thông điệp của tôi luôn là 'không bao giờ nói không bao giờ' và 'tin tưởng'. Không chỉ là tin tôi mà còn là tin vào bản thân các bạn. Thực sự tôi không quan tâm nếu các bạn không tin tưởng tôi bởi vì tôi tin tưởng vào bản thân mình, bạn bè tôi tin, gia đình, các fan tin và điều đó đã giúp tôi đi xa như ngày nay. Tôi viết những dòng này với nụ cười trên môi và tình yêu trong tim. Tôi chỉ muốn cho các bạn biết cảm xúc của mình hơn là kéo dài câu chuyện này. Tôi là một người tốt với trái tim biết yêu thương. Tôi không nghĩ là mình đáng phải chịu những bài báo tiêu cực như thế. Đôi lúc tôi tức giận. Tôi cũng là một con người. Chắc chắn tôi sẽ còn mắc lỗi. Tôi chắc chắn sẽ trưởng thành và tốt hơn. Cảm ơn tất cả các bạn. Yêu mọi người!".

Justin Bieber bên gia đình.
Vệ sĩ phải ngăn Justin Bieber gây gổ với paparazzi.
Justin Bieber trong tour diễn ở Anh.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm