Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lily Luta xinh tươi trở lại sau chia tay Bùi Anh Tuấn

Sau một tuần chia sẻ chuyện chia tay với hot boy "The Voice" trên mặt báo, Lily Luta không còn giữ gương mặt u buồn như những ngày trước. Xuất hiện trong buổi họp fan của Tronie chiều 17/11, hot girl tươi tắn hơn rất nhiều.

Chiều qua, bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn tung tăng đến dự buổi họp fan của cựu thành viên 365. Lily Luta mặc kín đáo nhưng vẫn rất xinh tươi. Đặc biệt, thần sắc của người đẹp tươi tắn và rạng ngời hơn khá nhiều so với lần xuất hiện gần đây.
Lily Luta xinh tươi tạo dáng trước ống kính. Không chỉ được quan tâm vì từng yêu Bùi Anh Tuấn, người đẹp phim Biết chết liền còn được chú ý vì sở hữu gương mặt búp bê. So với thời điểm mới nổi tiếng, Lily Luta có nhiều thay đổi về ngoài hình. Từ một cô gái "chân quê", Lily Luta ngày càng phong cách và gợi cảm.

Cô và Bùi Anh Tuấn chia tay sau gần nửa năm yêu nhau. Dù từng thừa nhận yêu Lily Luta nhưng khi chia tay, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu lại phủ sạch mối quan hệ tình cảm này. Dù vậy, Lily Luta không một lời trách móc bạn trai cũ.
Chủ nhân của buổi họp fan - Tronie gây chú ý khi cưỡi motor đến. Sau khi chia tay nhóm 365, hot boy chăm chỉ xuất hiện tại nhiều sự kiện và ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.
Sau khi tách khỏi nhóm cũ, Tronie bận rộn cho những kế hoạch của mình, sản phẩm MV Thanh niên nghiêm túc kết hợp cùng Kay Trần cũng nhận được sự phản hồi tích cực.
Trong buổi giao lưu với fan, nam ca sĩ nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến "bà bầu" Ngô Thanh Vân và những thành viên trong nhóm cũ. Mặc dù chia tay nhau trong ồn ào nhưng Tronie vẫn dành nhiều lời có cánh cho nhóm cũng như "đàn chị" từng nâng đỡ anh.
Yanbi bị nhận xét ngày càng "phát tướng". Anh đến chung vui với Tronie sau những ồn ào về chuyện tình ái với người mới Sĩ Thanh.
Hot girl Kelly xinh tươi trong chiếc đầm hồng. Trải qua nhiều lần phẫu thuật, cô đã có gương mặt ưng í.
Nữ diễn viên Tam Triều Dâng.
Ngọc Quyên xinh tươi đến chơi cùng Tronie.
Nữ người mẫu cho biết cô ủng hộ mọi sản phẩm âm nhạc của Tronie.
Gil Lê và Hằng Bingboong chơi trò chơi cùng fan của Tronie.
Gil Lê không xuất hiện cùng Chi Pu như mọi khi.

T.N Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm