Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lily Luta xuất hiện buồn hiu sau khi chia tay Bùi Anh Tuấn

Chiều 15/11, hot girl phim "Biết chết liền" diện váy trễ nải, gương mặt trang điểm như búp bê nhưng vẫn không giấu được nỗi buồn khi vừa chia tay người yêu được vài ngày.

Lily Luta diện váy trắng tinh khôi, đến mừng nhóm MTV ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Hot girl thu hút sự chú ý bởi những ồn ào tình cảm với giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu thời gian qua. Chuyện tình đẹp của cặp đôi nhanh chóng kết thúc sau gần nửa năm tìm hiểu và yêu nhau.
Lily Luta đi cùng một người bạn thân và cố gắng gượng cười khi chụp ảnh của thành viên của nhóm MTV.
Suốt buổi họp báo cô hầu như không nở một nụ cười nào. Người đẹp lặng lẽ ngồi một góc, gương mặt và thần thái của cô trông khá mệt mỏi, nặng nề. Đây là quãng thời gian không vui vẻ đối với một cô gái trẻ, xa nhà và mới chia tay người yêu như Lily Luta.
Lily Luta có gương bầu bĩnh và đôi mắt tròn như búp bê. Bùi Anh Tuấn từng chia sẻ, anh yêu quý cô bởi ngoài đời Luta sống khép kín, không ồn ào và không bon chen. Cô cũng rất hiền lành và nữ tính trong mắt bạn trai cũ.
Do đó, ngay cả khi đã yêu nhau được gần nửa năm nhưng Bùi Anh Tuấn lên báo phủ nhận mối quan hệ tình cảm với LiLy Luta cô cũng không vội vàng trách móc người yêu. Cô cũng khuyên các fan của mình đừng công kích Bùi Anh Tuấn.
Lily Luta được biết đến là người có tính cách ôn hòa và nhẹ nhàng. Hot girl cho biết, hiện tại cô chỉ muốn được bình yên sau những gì đã xảy ra với mình. Cô cũng được Hương Tràm lên tiếng bênh vực, giải oan rằng không phải người thứ ba khiến Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn chia tay. Còn về phía Bùi Anh Tuấn, anh lại nhận khá nhiều chỉ trích từ các fan vì thái độ chia tay phũ phàng với người yêu cũ.

Không nói nhiều về chuyện tình kết thúc, Lily Luta cũng không có thái độ oán trách, giận hờn giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu. Hot girl cho hay, cô sẽ luôn ủng hộ các dự án âm nhạc của Bùi Anh Tuấn. ''Lúc này tôi mong mọi người đừng công kích Bùi Anh Tuấn. Mọi ý kiến và quyết định của anh, tôi đều tôn trọng. Hy vọng mọi người hãy thông cảm cho Tuấn và ủng hộ album sắp tới. Tinh thần là nền tảng để Tuấn vững bước. Vốn dĩ từ trước đến giờ chúng tôi vẫn coi nhau là bạn thân thì bây giờ tình cảm này cũng không thay đổi'', cô nói.

Lily Luta giữ gương mặt buồn rười rượi dù đứng trước đám đông. Cô cho biết, chuyện tình cảm vừa kết thúc sẽ không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Cô sẽ tập trung nhiều cho công việc, nhận kịch bản phim mới.
Được biết đến là người có tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng nhưng khi đóng phim, Lily Luta lại khá cá tính, khác hẳn con người cô ngoài đời. Trong Biết chết liền, đóng cùng Angela Phương Trinh, cô cũng nhận được nhiều lời khen về vai diễn đầu tiên.
Hiện Lily Luta đang thuê nhà ở TP.HCM. Công việc của cô cũng khá bận rộn. Người đẹp cho biết nhận được nhiều lời mời đóng phim trong thời gian này.

 

Cô được bạn đưa ra xe.

TN Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm