Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm xác nhận Lily Luta không phải là 'người thứ ba'

Sau một thời gian hết “úp mở” đến phủ nhận, hôm nay bỗng dưng quán quân "The Voice 2012" thừa nhận cô và Bùi Anh Tuấn từng có thời gian qua lại, tìm hiểu và hot girl Lily Luta không phải người xen vào.

Mặc dù đã chia tay được gần một năm, cả Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đều có những mối quan hệ tình cảm mới, tuy nhiên, trong khi bạn trai cũ vừa chính thức chia tay hot girl Lily Luta, Hương Tràm lại lên tiếng công khai chuyện cô và giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu từng hẹn hò, yêu đương.

Nữ ca sĩ chia sẻ, sở dĩ cô muốn một lần nói lên toàn bộ sự thật để mọi chuyện được dừng lại. Quán quân The Voice mùa đầu tiên viết: “Tràm và Bùi Anh Tuấn có tình cảm với nhau trong quá trình thi The Voice và trong một thời gian rất ngắn, chỉ là cảm tình thôi và đã dừng lại rất lâu, lý do chỉ có người trong cuộc mới hiểu…”.

Hương Tràm bất ngờ thừa nhận từng yêu Bùi Anh Tuấn trước những ồn ào với Thu Minh.

Nhân vụ việc Bùi Anh Tuấn và nữ diễn viên Biết chết liền chia tay, nhiều người cho rằng hot girl Lily Luta từng là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm giữa cô và “hoàng tử kính cận”. Đó cũng chính là lý do cuộc tình giữa hai người chưa kịp công khai đã kết thúc chóng vánh. Tuy nhiên, Hương Tràm cũng lên tiếng bênh vực bạn gái của tình cũ, giải oan cho Lily Luta không phải là người thứ ba.

“Đừng nói chị ấy (Lily Luta) là người thứ 3 nhé. Tràm hoàn toàn chúc phúc cho Tuấn… Tràm sẽ không trả lời lại chuyện này nhé, qua rất lâu rồi” – cô viết tiếp.

Trước đó, dù liên tục bắt gặp đi chơi cùng nhau nhưng cả Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đều lập lờ hoặc phủ nhận chuyện yêu đương. Cả hai bị phát hiện yêu nhau khi đang còn là thí sinh của The Voice. Sau cuộc thi, cả hai thoải mái gặp gỡ và thể hiện tình cảm, tuy nhiên, fan của cả hai chưa kịp mừng thì họ đã lặng lẽ chia tay. Trong nhiều lần trả lời báo giới, Hương Tràm thường phủ nhận mối tình này. Do đó, những lời chia sẻ của cô trên trang cá nhân chiều 13/11 là lần đầu tiên nữ ca sĩ thừa nhận từng yêu Bùi Anh Tuấn.

Hiện tại, Hương Tràm đang bị cư dân mạng chỉ trích về bức tâm thư gửi huấn luyện viên Thu Minh. Phần đông ý kiến cho rằng cô không nên "phản pháo" Thu Minh, người đã từng là huấn luyện viên của mình một cách công khai như thế. Cách cư xử của quán quân The Voice bị cho là trẻ con, bồng bột và thiếu suy nghĩ.

Trong khi Thu Minh chọn cách im lặng để giữ thể diện cho học trò thì chiều nay, nữ ca sĩ 18 tuổi vẫn kêu gọi mọi người đứng về phía cô để tìm cách giải quyết. Cô viết: “Chuyện hiểu nhầm giữa Tràm và chị Minh sẽ kết thúc tại đây. Có nhiều chuyện hiểu lầm có thể giải quyết nhưng có thể cũng không giải quyết được. Ở trường hợp này, Tràm mong mọi người sẽ đứng về phía Tràm để tìm cách giải quyết tốt nhất”.

Với một ngày có quá nhiều tin tức liên quan đến mình trên mặt báo, Hương Tràm tạm đóng trang cá nhân để dành thời gian nghỉ ngơi. Cô cũng gửi lời xin lỗi đối với những người nghĩ cách cư xử của cô không đúng cách và cảm ơn những người ủng hộ, đứng về phía cô.

Việt Nguyễn

Bạn có thể quan tâm