Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liều doping tình yêu của người hùng Mario Goetze

Bén duyên từ những lần tán gẫu trong quán bar, mối tình đầu với người đẹp hơn 2 tuổi đã giúp Goetze thăng hoa trong sự nghiệp và trở thành người hùng nước Đức.

Từ hàng ghế dự bị vào sân những phút cuối cùng, chính Mario Goetze cũng không thể ngờ mình có thể ghi bàn thắng duy nhất đưa tuyển Đức lên đỉnh vinh quang. Vụt sáng như một người hùng World Cup, chàng cầu thủ điển trai nước Đức trở thành người tình trong mộng của hàng triệu cổ động viên nữ trên khắp hành tinh.

Nhưng chỉ có một người duy nhất độc chiếm trái tim người hùng. Đó chính là chân dài Ann Kathrin Brommel – người đã không kìm được cảm xúc, chạy ùa xuống sân thưởng nóng cho bạn tình một nụ hôn cháy bỏng mừng chiến thắng. 
Người hùng Goetze nhận nụ hôn cháy bỏng mừng chiến thắng của người đẹp.

Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi được người hâm mộ lan truyền như một biểu tượng của tình yêu và chiến thắng mùa World Cup 2014 tại Brazil. Bóng hồng gợi cảm của Mario Goetze cũng trở thành cái tên hot, được tìm kiếm nhiều nhất sau đêm chung kết.

Chuyện tình trong quán bar

Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc bậc nhất nước Đức được ươm mầm từ một quán bar ở thành phố Dortmund hơn 2 năm về trước. Khi ấy, Mario Goetze là một tiền vệ ngôi sao của Dortmund còn Katrhin Ann cũng là một chân dài có tiếng ở Đức.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Goetze lập tức bị người đẹp tóc nâu hớp hồn. Chàng tiền vệ trẻ lúng túng tới làm quen với người đẹp trong trạng thái tim đập chân run. Tối hôm đó, hai người đã tán gẫu hàng tiếng đồng hồ trong tiếng nhạc sập sình và chút men nồng say nồng nàn. 


Katrhin Ann - liều doping tinh thần của người hùng Goetze.

Say nắng chân dài xinh đẹp, những ngày sau đó, Goetze liên tục dội bom tin nhắn và “buôn” với Katrhin Ann nóng ran cả điện thoại. Sự chân thành và dễ thương của chàng tuyển thủ Dormund đã khiến người đẹp hơn anh 2 tuổi siêu lòng và gật đầu trước lời tỏ tình lãng mạn.

Thế nhưng mãi tới tháng 7/2012, sau khi trở về từ EURO 2012, cặp đôi mới công khai chuyện tình bằng một kỳ nghỉ lãng mạn tại thiên đường du lịch Ibiza.   

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi tại bãi biển Ibiza.

Sau khi công khai hẹn hò người đẹp, Goetze khiến trái tim hàng ngàn nữ cổ động viên tan nát. Rất nhiều đồng đội phải ghen tị với Goetze vì có một cô bồ không những đẹp mà còn đa tài.  

Người đẹp đa tài

Trước khi được biết tới với tư cách bạn gái Goetze, Ann Kathrin đã là một cái tên đình đám trong làng giải trí Đức. Cô thành danh cả trên lĩnh vực người mẫu lẫn ca sĩ. Làm quen với sàn catwalk từ năm 16 tuổi, Kathrin đã trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu nước Đức, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như GQ, FHM...

Năm 2009, chân dài nóng bỏng bắt đầu lấn sân sang con đường ca hát. Được đào tạo thanh nhạc và piano một cách bài bản từ nhỏ, cô tự tin cho ra 2 album đầu tay và được khán giả đón nhận. Chưa dừng ở đó, Kathrin bắt đầu tự sáng tác nhạc và có những ca khúc cho riêng mình.

Đáng ngạc nhiên hơn, Ann Kathrin còn là một blogger có tiếng của Đức. Cô thường xuyên có những bài viết khá sắc về mọi lĩnh vực như du lịch, thời trang, ca nhạc trên trang blog của mình.

Đẹp, sắc sảo, thông minh, Ann Kathrin là một trong những tuýp phụ nữ hiện đại mà cánh mày râu khắp hành tinh phải thèm khát. Cô không muốn dựa hơi Goetze mà muốn tự khẳng định bản thân bằng khả năng và sức lao động của mình.

Ann Kathrin là mẫu phụ nữ hiện đại và độc lập.
“Goetze có thừa khả năng tài chính để lo cho cả hai nhưng tôi không bao giờ chấp nhận làm cái bóng như vậy” – bạn gái người hùng World Cup khẳng định với tạp chí GQ của Đức.

Mối tình đầu của Goetze

Giới truyền thông Đức tiết lộ, Ann  Kathrin chính là mối tình đầu của ngôi sao Bayern. Trong khi đó, trước khi hẹn hò với Goetze, chân dài Đức từng vắt vai vài mối tình khá ồn ào. Cô có một thời gian ngắn hẹn hò với tay guitar Tom Kaulitz của ban nhạc Tokio Hotel. Ngoài ra, còn có tin đồn Ann Kathrin ấp ủ tình ý với cả tay trống Gustav Schaefer cũng trong ban nhạc Tokio Hotel.

Vẻ quyến rũ chết người của bạn gái Goetze.

Tuy nhiên, tất cả đều kết thúc trong chóng vánh cho tới khi Ann Kathrin gặp Goetze – người đàn ông đích thực của cuộc đời cô. Từ ngày có bóng hồng bên cạnh, Goetze liên tục thăng hoa trong sự nghiệp và trở thành ngôi sáng giá nhất của bóng đá Đức hiện tại.

Như được tiêm doping tình yêu, Goetze ít chấn thương hơn, ghi bàn, kiến tạo nhiều hơn và vụt sáng trở thành người hùng World Cup. Người hâm mộ hi vọng rằng “máy bay” bốc lửa sẽ trói chân người hùng bằng một đám cưới không xa.

Linh Anh

Ảnh: Multimedia.

Bạn có thể quan tâm