Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chuẩn bị ra mắt bản thử nghiệm

Sau khoảng thời gian dài đợi chờ trong vô vọng, game thủ cuối cùng đã nhận được các thông tin mới về LMHT: Tốc Chiến.

Hôm 15/5, Riot Games đã công bố thời gian mở thử nghiệm của LMHT: Tốc Chiến trong một bài đăng trên chính fanpage của tựa game này.

Theo đó, phiên bản Close Beta đầu tiên của Tốc Chiến sẽ được phát hành vào tháng 6 tới và chỉ mở giới hạn tại hai quốc gia là Brazil và Philippines.

lien minh huyen thoai toc chien ra ban thu nghiem anh 1

Đoạn thông báo về bản thử nghiệm sắp tới được Riot đăng trên trang fanpage của LMHT: Tốc Chiến. Ảnh: League of Legends: Wild Rift.

Tuy nhiên, khả năng cao Riot cũng sẽ sớm mở rộng thêm cơ hội trải nghiệm cho nhiều quốc gia khác vì trong bài đăng họ có nói rằng sẽ tiếp tục tiết lộ thêm nhiều thông tin về bản thử nghiệm vào cuối tháng 5 này.

Kể từ khi được Riot nhắc đến lần đầu vào tháng 10 năm ngoái, Tốc Chiến đã luôn được cộng đồng game thủ mong chờ. Mặc dù chưa có thông tin chính xác về thời gian ra mắt phiên bản chính thức, nhưng đây chắc chắn là một dấu hiệu đáng mừng cho fan hâm mộ của tựa game này sau một thời gian dài chờ đợi.

Ngoài vấn đề liên quan đến thời gian ra mắt bản Alpha Test, nhà phát triển Riot Games cũng đề cập đến việc gần đây có nhiều người nhìn thấy nút cài đặt của tựa game LMHT: Tốc Chiến xuất hiện trong cửa hàng Google Play nhưng khi ấn tải lại không được.Riot đã nhận lỗi và giải thích rõ rằng điều này xảy ra do sự bất cẩn của mình trong quá trình chuẩn bị cho bản thử nghiệm Alpha Test.

Cụ thể, nhà phát hành Tốc Chiến đã vô tình bât một cài đặt cho phép người chơi tham gia trải nghiệm bản Close Beta nhưng vì nó vẫn chưa tồn tại nên không thể tải về máy.

Với lời khẳng định từ Riot Games thì những lời đồn về việc có thể chơi LMHT: Tốc Chiến là hoàn toàn sai sự thật. Trước đó, phải nói cộng đồng game thủ đã có một phen nháo nhào do tưởng rằng tựa game này đã “âm thầm” được ra mắt.

Cuối cùng, vẫn còn một thông tin quan trọng nữa được Riot nhắc đến trong bài đăng đó là cấu hình tối thiểu để có thể chơi LMHT:Tốc Chiến.

Đối với nền tảng iOS, người chơi sẽ cần điện thoại có cấu hình tương đương từ iPhone 6 trở lên. Người dùng Android thì điện thoại phải có 1,5 GB RAM, chipset-32 bit, CPU Qualcomm Snapdragon 410 và GPU Adreno 306.

Ngoài điều đáng mừng là Tốc Chiến chắc chắn sẽ hỗ trợ điện thoại 32-bit, thì những thông tin cấu hình trên mới chỉ là dự kiến của Riot Games. Họ cho biết vẫn đang trong quá trình xác định cấu hình tối thiểu và sẽ cố gắng hết sức để có thể đưa Tốc Chiến đến với nhiều người chơi nhất.

Streamer bị phát hiện dùng hack ngay trên sóng trực tiếp Streamer Destiny 2 là Semper 0311 sử dụng hack ngay trên sóng trực tiếp.Nhà phát hành ngay sau đó đã cấm cửa tài khoản anh này khỏi game.

Riot hé lộ những thông tin mới nhất về LMHT: Tốc Chiến

Sau khi ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mobile, Riot Games tiếp tục cập nhật những tin tức mới về quá trình phát triển tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Hoàng Giáp

Bạn có thể quan tâm