Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Riot hé lộ những thông tin mới nhất về LMHT: Tốc Chiến

Sau khi ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mobile, Riot Games tiếp tục cập nhật những tin tức mới về quá trình phát triển tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là phiên bản chơi trên điện thoại và hệ máy console của tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại. Kể từ khi được nhà phát hành Riot nhắc đến lần đầu vào tháng 10 năm ngoái, Tốc Chiến đã luôn được cộng đồng game thủ mong chờ.

Tuy vậy tính đến nay, những tin tức về tựa game được đánh giá là "siêu phẩm" năm 2020 của Riot vẫn còn hạn chế.

Vào ngày 19/3, nhà phát hành Riot Games cuối cùng đã tiết lộ các thông tin chi tiết hơn về Tốc Chiến trong một video "Nhật ký phát triển" đăng tải trên YouTube.

Đoạn clip này của Riot xuất hiện không lâu sau khi họ công bố ngày ra mắt của Đấu Trường Chân Lý Mobile (cũng vào ngày 19/3).

Nội dung của video chủ yếu nói về những thay đổi của các vị tướng khi được mang từ phiên bản LMHT PC sang hệ máy mobile và console.

Một số kỹ năng chọn mục tiêu như Q của Annie hay Q của Miss Fortune sẽ trở thành chiêu thức định hướng trong Tốc Chiến. Kỹ năng dạng nội tại như W của Vayne nay được thiết kế thành dạng kích hoạt.

Ngoài ra, các chiêu thức tiêu biểu như "Cầu Vòng Tối Thượng" của Lux hay "Đại Băng Tiễn" của Ashe cũng nhận được những thay đổi lớn, Theo như trong clip, chiêu cuối của Lux trong Tốc Chiến có tầm sử dụng toàn bản đồ thay vì được giới hạn khoảng cách như trên bản PC.

Video giới thiệu Tốc Chiến năm ngoái cũng cho thấy người chơi có thể "bẻ lái" đường đạn "Đại Băng Tiễn" - chiêu cuối của vị tướng Ashe. Đây là một thay đổi rất lớn của Tốc Chiến so với bản gốc LMHT.

thong tin lmht toc chien anh 1

Chiêu cuối có khả năng thay đổi đường đạn của Ashe trong Tốc Chiến từng khiến cộng đồng LMHT bất ngờ vào năm ngoái. Ảnh: Riot Games.

Những cải tiến này được Riot thực hiện nhằm giúp LMHT bản mobile phù hợp hơn với cách chơi trên điện thoại cũng như tay cầm của hệ máy console.

Tuy vậy, Brian Feeney, trưởng nhóm thiết kế của Tốc Chiến cho rằng không phải kỹ năng hay vị tướng nào cũng cần được tinh chỉnh. Các tướng có bộ chiêu thức đơn giản như Ziggs, Oriana hay Nami sẽ được giữ nguyên như phiên bản LMHT PC.

thong tin lmht toc chien anh 2

Các hoạt cảnh trong trận và lối chơi của Tốc Chiến cũng được clip "Nhật ký phát triển" thể hiện rõ.

Cuối cùng, Brian Feeney nhấn mạnh rằng LMHT: Tốc Chiến vẫn cần thêm thời gian để được hoàn thiện. Đội ngũ của Riot sẽ làm việc hết sức và phát hành Tốc Chiến theo đúng lịch vào khoảng cuối năm nay.

Feeney không quên nhắc nhở cộng đồng người chơi "đừng tải về bất cứ thứ gì không được công bố chính thức" trước khi Riot cho Tốc Chiến ra mắt.

Đấu Trường Chân Lý bản mobile ra mắt vào 19/3

Tựa game "cờ nhân phẩm" nổi tiếng của Riot đã được định ngày phát hành trên nền tảng điện thoại di động sau một thời gian thử nghiệm.

Lý Phát

Theo Dot eSports.

Bạn có thể quan tâm