Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu tứ kết cúp C1: Atletico Madrid vs Barcelona

Trong lịch thi đấu tứ kết cúp C1, Barca có lợi thế thắng 2-1 ở lượt đi trên sân nhà Nou Camp, nhưng cơ hội vẫn còn cho Atletico khi được chơi trận lượt về tại Vicente Calderon.

Hai trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 14/4 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Lịch thi đấu tứ kết cúp C1

Thời gian

Cặp đấu

Tỷ lệ trận đấu

Tổng số bàn thắng

Trực tiếp

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Trên

Tỷ lệ

Dưới

Lượt về tứ kết Champions League

1h45 ngày 14/4

Atletico Madrid - Barcelona

0.99

1/4:0

0.89

0.81

2

1/4

0.93

Zing.vn

1h45 ngày 14/4

Benfica - Bayern Munich

0.97

3/4:0

0.87

0.92

2 1/2

0.96

Zing.vn

Barca đang có phong độ không tốt khi chỉ thắng một trong bốn trận gần đây, nhưng đó là chiến thắng trước Atletico Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League. Lợi thế dẫn 2-1 chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Luis Enrique thêm tự tin khi bước vào trận lượt về trên sân Vicente Calderon của Atletico.

Theo nhận định của chính HLV Diego Simeone bên phía đội bóng thủ đô Madrid, Barca đã quá quen với không khí ở Vicente Calderon. Do vậy, Atletico cũng không chờ đợi nhiều vào lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

Nhiệm vụ của thầy trò Simeone là ghi 1 bàn và không để thủng lưới, khi đó họ sẽ giành quyền vào bán kết nhờ thành tích ghi bàn sân khách. Còn trong trường hợp Barca ghi bàn tại Vicente Calderon, Atletico phải thắng đội bóng xứ Catalan với cách biệt từ 2 bàn trở lên

Khi được hỏi về cặp đấu này, bình luận viên nổi tiếng Quang Huy nhận định: "Cơ hội vẫn chia đều cho Atletico Madrid và Barca. Đây là cặp đấu kịch tính và hấp dẫn nhất lượt về tứ kết Champions League mùa này".

Lich thi dau tu ket cup C1 anh 1

Danh sách cầu thủ và đội hình dự kiến của Atletico Madrid và Barca ở lượt về tứ kết Champions League. Thống kê của hai đội mùa này: Goals (bàn thắng), Assists (kiến tạo), Average Ratings (điểm trung bình), Average Age (điểm trung bình), Average Height (chiều cao trung bình), Shots pg (tỷ lệ sút mỗi trận), Aerial duel success (tỷ lệ không chiến), dribbles pg (số lần rê bóng mỗi trận), tackles pg (số lần tắc bóng mỗi trận).

Sau thất bại 0-1 trên sân Allianz Arena ở lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần, Benfica rõ ràng phải chơi tích cực hơn nhằm ghi bàn vào lưới Bayern. Khi CLB của Bồ Đào Nha lựa chọn lối đá tấn công, đội đương kim vô địch Bundesliga sẽ có nhiều khoảng trống hơn trước khung thành Benfica. Đó sẽ là cơ hội cho những cầu thủ đá cánh sở hữu tốc độ tốt của Bayern phát huy ưu điểm của mình.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chờ đợi yếu tố bất ngờ trong cặp đấu giữa Benfica và Bayern Munich. Trên sân nhà Estadio da Luz, đội bóng của HLV Rui Vitoria có thành tích khá tốt với 26 chiến thắng trong 29 trận gần đây. Do vậy, khả năng họ loại Bayern Munich ở tứ kết hoàn toàn có thể xảy ra.

Tại buổi họp báo trước trận tứ kết lượt về, HLV Vitoria cho biết: “Benfica tiến rất gần tới việc ghi bàn vào lưới Bayern Munich ở lượt đi. Chúng tôi tự tin sẽ làm được điều này trên sân nhà. Benfica sẽ tạo bất ngờ cho đối thủ”.

Lich thi dau tu ket cup C1 anh 2

Danh sách cầu thủ và đội hình dự kiến của Benfica và Bayern Munich ở lượt về tứ kết Champions League. Thống kê của hai đội mùa này: Goals (bàn thắng), Assists (kiến tạo), Average Ratings (điểm trung bình), Average Age (điểm trung bình), Average Height (chiều cao trung bình), Shots pg (tỷ lệ sút mỗi trận), Aerial duel success (tỷ lệ không chiến), dribbles pg (số lần rê bóng mỗi trận), tackles pg (số lần tắc bóng mỗi trận).

Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich thắng 1-0 trước Benfica nhờ pha lập công của Vidal. Trận tứ kết lượt về giữa hai đội diễn ra ở Estadio da Luz (Bồ Đào Nha) ngày 14/4.

Barcelona thắng ngược Atletico Madrid với tỷ số 2-1 trên sân nhà Nou Camp. Trận lượt về giữa hai đội bóng của Tây Ban Nha diễn ra ở Vicente Calderon ngày 14/4.

Nhận định Atletico vs Barca: Suarez quan trọng hơn Messi

Phủ nhận những giá trị bất diệt là một sai lầm. Nhưng nhận định về trận Atletico vs Barca, quá mù quáng vào những điều cũ kỹ không phải lúc nào cũng tốt.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm