Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu MSI ‘ác mộng’, PVB sợ ảnh hưởng sức khỏe tuyển thủ

Nhằm tránh ảnh hưởng vì Quốc tang, BTC giải MSI 2019 đã thay đổi lịch trình bằng cách rút ngắn số ngày thi đấu.

MSI 2019 (Mid-Season Invitational 2019) sẽ ngừng thi đấu trong 2 ngày Quốc tang. Lịch trình thi đấu đã được Ban tổ chức (BTC) thay đổi lại.

Cụ thể, 2 ngày thi đấu vòng khởi động 3/5 và 4/5 đã bị hủy bỏ. MSI năm nay sẽ tăng cường số trận đấu trong các ngày 1, 2 và 5 lên thành 8 trận mỗi ngày thay vì 6 trận như trước.

Lich thi dau MSI 2019 anh 1
Lịch thi đấu ác mộng của PVB.

Thêm vào đó, 2 ngày 1 và 2/5 sẽ được phân chia ra thành 2 buổi thi đấu, mỗi buổi 4 trận nhằm cho phép những khán giả đã mua vé xem ngày 3 và 4 được tham dự theo dõi vòng Khởi động MSI 2019.

Lúc 16h ngày 1/5, đại diện của Việt Nam là Phong Vũ Buffalo (PVB) sẽ mở màn bằng trận đối đầu với Bombers (châu Đại Dương). Tuy nhiên, đó chỉ là một phần thử thách mà PVB cần vượt qua. Họ còn phải đấu với 3 đội khác là Isurus Gaming (Argentina) vào 18h, 1907 Fenerbahçe Espor (Thổ Nhĩ Kỳ) lúc 21h và lại đấu với Bombers vào lúc 22h.

Theo lịch trình đó, trong ngày ra quân, đội tuyển của Việt Nam cần nhanh chóng hạ gục đối thủ từ Thổ Nhĩ Kỳ dưới 45 phút. Nếu không, PVB sẽ gặp bất lợi về mặt sức khỏe vì không được nghỉ ngơi mà phải thi đấu ngay với Bombers.

Vào ngày 2/5, PVB tiếp tục phải đối đầu với Isurus Gaming (16h) và 1907 Fenerbahçe Espor (18h). Quãng thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho thi đấu là rất ngắn, giới chuyên môn nhận định đây là "kèo khó" cho đại diện Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong giải đấu quốc tế này.

Lich thi dau MSI 2019 anh 2
Phải thi đấu liên tiếp cũng sẽ khiến PVB gặp khó. Ảnh: VED.

Trao đổi với Zing.vn, quản lý đội PVB bày tỏ lịch trình thay đổi có ảnh hưởng đến các tuyển thủ. Giờ thi đấu sẽ bị kéo dài đến khuya, do đó, các game thủ sẽ gặp bất lợi trong việc giữ tỉnh táo. Tuy nhiên, các thành viên của PVB đang luyện tập hăng say và có tinh thần rất tốt, sẵn sàng thi đấu vì nền eSport nước nhà.

Hơn nữa, người hâm mộ LMHT Việt Nam nói chung và fan PVB nói riêng đang tin tưởng và sẽ cổ vũ để PVB giành thắng lợi trong những trận đấu vòng khởi động.

Thắng 3-1, PVB lên ngôi vô địch VCS mùa xuân 2019 BLV Hoàng Luân đã dự đoán PVB sẽ chiến thắng trong loạt trận này và ông cũng rất bất ngờ trước khả năng tạo đột biến và giao tranh tổng của EVOS.

MSI 2019 PVB Bigkoro muốn đọ súng với xạ thủ quốc tế Doublelift

Trong kì MSI lần này, các tuyển thủ của Phong Vũ Buffalo (PVB) đã tiết lộ đối thủ yêu thích là FW Hanabi, SKT Faker, SKT Clid, TL Doublelift và SKT Mata.


Gia Minh

Bạn có thể quan tâm